Please enable JavaScript to access this page.

Friday, March 13, 2009

OpenWith.org giúp tìm ứng dụng miễn phí để mở các định dạng tập tin lạ

OpenWith.org có thể không phải là một ứng dụng mà bạn nhất thiết phải cài đặt lên hệ thống vì trong trường hợp gặp một định dạng tập tin lạ thì với khả năng sẵn có, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra được ứng dụng cần thiết cho tập tin đó. Song chuyển vị trí nếu như là bố mẹ, anh chị em bạn hoặc những người có ít kiến thức về máy tính thì đây thực sự là một ứng dụng vô cùng hữu ích dành cho họ.
Khá đơn giản, khi cài đặt thành công, OpenWith.org sẽ tự động được tích hợp vào menu chuột phải của Windows. Và xin đuợc nói lại tác dụng của OpenWith là nó sẽ đưa ra cho những nhóm người nói trên cách thức mở và hiển thị những định dạng tập tin mà hiện thời lúc đó, hệ thống chưa có trình chuyên biệt tương ứng hoạt động với chúng.
Việc cần làm khi gặp hoàn cảnh này là chỉ cần kích chuột phải lên biểu tượng của tập tin chưa rõ định dạng và chọn “OpenWith.org - How do I Open This?”.
Ngay lập tức OpenWith.org sẽ tiến hành tìm kiếm và đưa ra câu trả lời đáp lại câu hỏi trên cùng với đường dẫn download trực tiếp. Người dùng sau đó chọn lựa và tải xuống một trong số những ứng dụng được cung cấp, tiến hành cài đặt và vấn đề khó khăn chúng ta đang nói ở đây sẽ được giải quyết. Trường hợp ứng dụng tìm kiếm đã có trên hệ thống sẽ được thông báo là “Installed”, như vậy người dùng cần kích chọn ứng dụng, nhấp button Open kèm theo bên dưới để mở tập tin; ngược lại sẽ là “Download - tức tải xuống và cài đặt sử dụng nếu muốn”.
Danh sách các nhóm tập tin mà OpenWith.org hỗ trợ là nhóm hình ảnh, tài liệu, định dạng âm thanh, video và nhiều hơn nữa. Danh sách này được đánh giá là lớn hơn rất nhiều so với cơ sở dữ liệu từ Application Search của Micorosoft. Nó sẽ liên tục được cập nhật mỗi ngày, bất kể khi nào có một định dạng chia sẻ mới tồn tại trên Internet thì tức thì sẽ có trong danh sách OpenWith.org. Và để theo dõi được thông tin chi tiết về sự cập nhật này các bạn có thể vào http://www.openwith.org/.
Còn bây giờ, khi đã được giới thiệu sơ qua và nếu thực sự thấy cần phải có OpenWith.org thì hãy vào: http://www.openwith.org/static/OpenWith.org_Installer.exe để tải xuống và sử dụng ứng dụng hoàn toàn miễn phí này. Chú ý chỉ tương thích với Windows 32-bit.
Mạnh Tùng - Thông tin Công nghệ ( Theo DownloadSquad )

No comments:

Post a Comment