Please enable JavaScript to access this page.

Friday, March 13, 2009

CPLBonus Add-On 9.2.6 bổ sung hàng loạt công cụ tiện ích cho Control Panel

Control Panel là trung tâm điều chỉnh mọi tính năng dành cho người quản trị của Windows. Giờ đây với tiện ích CPLBonus Add-On9.2.6 người dùng sẽ được thừa hưởng thêm hơn 10 tính năng quản trị hệ thống cao cấp được tích hợp vào.
Tải bản miễn phí với dung lượng 3.63MB tại địa chỉ http://www.mediafire.com/download.php?d3xnpvynlms
Sau khi cài đặt các tính năng mới sẽ được tích hợp toàn diện vào bảng Control Panel của Windows.
[Image]
1. Boot Safe: cho phép người dùng qui ước chọn lựa chế độ Boot khởi động máy chỉ với cái nhấp chuột chọn lựa (thay vì để vào được chế độ an toàn SafeMode bạn phải ấn F8 khi vừa khởi động Windows).
2. CleanType Tuning: công cụ hổ trợ tinh chỉnh độ thể hiện của Font chữ trên Windows, với tiện ích này người dùng có thể dễ dàng tùy biến sự hiện thị của Font chữ (độ đậm nhạt, bóng mờ, sự rõ ràng) khi sử dụng; đây là điều khá hữu ích cho những người có thị lực kém.
3. CPU-Z: đây là một công cụ quá quen thuộc và cần thiết nếu bạn là người thường xuyên làm việc ở lĩnh vực phần cứng, chương trình cung cấp một cách toàn diện chi tiết về thông tin phần cứng của hệ thống gồm: CPU, bộ nhớ Cache, Mainboard, RAM.
4. Dial-a-fix: đây là công cụ khá hữu ích cho Windows, cung cấp các tính năng cập nhật bản vá lỗi cũng như tự sửa chữa các lỗi thường gặp của Registry, Windows Installer, ngăn chặn các dịch vụ không cần thiết để tiết kiệm bộ nhớ cho hệ thống…
5. GPU-Z: công cụ cung cấp thông tin chi tiết về Card đồ họa của hệ thống, từ đó có thể giúp ích cho việc chẩn đoán lỗi khi thiết bị này có sự cố.
6. HD Tune: đây là một chương trình khá cần thiết cho việc theo dõi - chẩn đoán sức khoẽ cho ổ đĩa cứng, với tiện ích này bạn có thễ dễ dàng theo dõi các thông tin như: nhiệt độ đĩa cứng, tốc độ đọc, tình trạng sức khoẽ, các BadSector nếu có để có được phương án xử lý kịp thời cho các dữ liệu quí giá của mình.
7. HWMonitor: theo dõi sự tương thích của màn hình so với Card đồ họa mà hệ thống đang sử dụng.
8. Internet Cookies Cleaner: tiện ích giúp xóa sổ các Cookies khi bạn lướt Web.
9. Memtest: một công cụ hữu ích cho việc kiểm tra và chẩn đoán sự cố nếu có cho bộ nhớ RAM của hệ thống.
10. MSI Clean Unility: một công cụ mini giúp dọn rác cho Windows.
11. Services and Devices: với công cụ này người dùng có thể biết được một cách toàn diện các thiết bị cũng như các dịch vụ đang chạy nền trên Windows, từ đó có thể chủ động chấm dứt sự hoạt động của một tiến trình mà mình không mong muốn một cách dễ dàng.
12. StartUp Control panel: công cụ giúp theo dõi một cách toàn diện các tiến trình khởi động cùng lúc với Windows, từ đó người dùng có thể vô hiệu hóa nếu cần.
13. TweaKUI: đây là công cụ nổi bật nhất của bộ CPLBonus Add-On9.2.6 bao gồm hàng loạt tính năng cần thiết cho người dùng:
+ Điều phối tinh chỉnh các giao diện hiển thị trên Windows: các menu, các hiệu ứng, ghi chú Tooltips…
+ Các tinh chỉnh cao cấp cho Mouse nhằm tăng hiệu năng khi sử dụng.
+ Các tinh chỉnh cần thiết cho trình quản lý tập tin - thư mục Explorer, TaskBar & StartMenu, Desktop, Control Panel….
+ Thêm bớt các tính năng trên menu chuột phải.
+ Và rất nhiều các tính năng phụ khác….
14. Tổng kết: trên đây là các tính năng chính của bộ CPLBonus Add-On9.2.6, công cụ này còn nhiều tiện ích khác để bạn chờ khám phá.
Theo Xã hội thông tin

No comments:

Post a Comment