Please enable JavaScript to access this page.

Tuesday, June 9, 2009

Orbit Downloader 2.8.12 + Portable - Tăng tốc download và hơn thế nữa - giao diện tiếng Việt

    Orbit Downloader có một cách hoạt động rất đặc biệt. Đó là ngoài việc chia tập tin ra nhiều phần để tải, Orbit còn kết nối với các người dùng Orbit khác cùng tải tập tin này để tăng tốc. Vì vậy, nhiều khi tập tin được quá nhiều người tải, bạn dùng IDM thì thấy khá chậm nhưng khi dùng Orbit thì khá hơn hẳn!


     Ngoài ra, Orbit còn có các tính năng tải phim từ YouTuBe, kèm theo công cụ Grabber giúp bạn có thể bắt link được các nhạc, phim đang xem trực tuyến.
    SỬ DỤNG TÍNH NĂNG GRAB++: Sau khi cài đặt và kích họat OD, bạn hãy bấm chuột phải vào biểu tượng của chương trình dưới khay rồi chọn Grab++ để khởi động hoặc bạn có thể vào thư mục cài đặt của OD rồi tìm tập tin Grab.exe để tạo shortcut khởi động sau này.

     - Trước khi sử dụng Grab++, bạn cần điều chỉnh vào tính năng bằng cách vào menu Action > Preferences, tại thẻ Filter Manager, bạn lần lượt điền các định dạng muốn Grab++ tìm link vào các mục tương ứng như Video, Music và Flash. Tại thẻ Monitoring bạn đánh dấu vào các trình duyệt muốn Grab++ theo dõi, nếu trình duyệt bạn dùng không có trong danh sách thì hãy đánh dấu vào mục Custom > bấm nút Brower rồi chọn tập tin khởi động của trình duyệt đó.

    - Để bắt link bằng Grab++, bạn chỉ cần mở trang web có đoạn phim (nhạc) đó lên, chờ một chút cho đoạn phim (nhạc) đó bắt đầu phát bạn sẽ thấy tại giao diện của Grab++ xuất hiện các thông tin về đường link bắt được như File name (tên tập tin), Size (dung lượng), File type (định dạng)… Muốn tải cái nào, bạn chỉ cần bấm chuột phải vào nó rồi chọn Download để OD tải về, hoặc bạn đánh dấu chọn vào nhiều tập tin rồi bấm nút Download để tải về cùng lúc.
______________Lưu Nhật Nam

   Nếu muốn có Portable version bạn chỉ cần chép thư mục cài đặt của Orbit vào ổ đĩa USB là được. Qua bất cứ máy nào cũng xài tốt.

No comments:

Post a Comment