Please enable JavaScript to access this page.

Friday, June 5, 2009

Any Video Converter 2.7.4 FREE/PRO + Portable - Phần mềm chuyển đổi video chuyên nghiệp

Any Video Converter Pro là một chương trình video chuyên nghiệp mà có thể chuyển đổi những files video từ những định dạng khác nhau với tốc độ chuyển đổi và video tuyệt vời nhanh có chất lượng. Nó có thể chuyển đổi gần như mọi định dạng video bao gồm DivX, XviD, MOV, rm, rmvb, MPEG, VOB, DVD, WMV, AVI tới khuôn dạng phim MPEG-4 cho iPod/ PSP hay thiết bị video xách tay khác, người chơi MP4 hay điện thoại thông minh. Nó cũng hỗ trợ nhiều thiết lập sẵn cho người dùng. Nó có một tốc độ không gì sánh được và chất lượng cao. Any Video Converter Pro dễ dàng chuyển đổi bất kỳ định dạng video nào với iPod của các bạn, PSP, điện thoại di động hay máy chiếu MP4.
Any Video Converter 2.7.4 FREE/PRO + Portable - Phần mềm chuyển đổi video chuyên nghiệp
 Any Video Converter (AVC) là công cụ giúp bạn chuyển đổi từ các định dạng video thông dụng như DivX, XviD, MOV, rm, rmvb, MPEG, VOB, DVD, WMV, AVI sang định dạng MPEG-4 (mp4) hoặc AVI cho iPod/PSP hay các thiết bị kỹ thuật số cầm tay khác.

Càng tuyệt vời hơn khi bạn không phải bỏ ra 1 xu để mua như các chương trình khác có chức năng tương tự, chương trình này hoàn toàn miễn phí.

AVC có nhiều tính năng ưu việt như tốc độ thực thi nhanh, tập tin video xuất ra có chất lượng cao với dung lượng nhỏ, rất thích hợp cho việc lưu trữ trong các thiết bị cầm tay. Giao diện trực quan của AVC khiến cho ngay cả những người mới làm quen máy tính cũng có thể sử dụng được dễ dàng.

Muốn chuyển đổi định dạng file video, từ giao diện chính của chương trình bạn nhấn Open Video File để duyệt đến file cần chuyển đổi. Chương trình cho phép bạn chuyển đổi hàng loạt tập tin video cùng một lúc.

Sau khi đã lựa chọn các tập tin video, bạn chọn định dạng cần xuất ra trong menu Profile thả xuống. Tùy vào loại thiết bị chứa tập tin mà bạn chọn cho file xuất ra một định dạng thích hợp. Ví dụ nếu muốn xuất ra MP4 để chép sang iPod thì bạn chọn Profile là iPod MPEG-4 Movie (+.mp4). Phần Zoom Factor để chọn tỉ lệ ngang - dọc của màn hình. Kích thước chuẩn thường được sử dụng là 4:3 (tỉ lệ dài 4 - cao 3). Nếu bạn muốn kích thước của màn ảnh rộng thì có thể chọn 16:9. Phần Output Folder cho phép bạn chọn nơi lưu tập tin video sau khi đã chuyển định dạng.

Khung bên phải giúp bạn định thông tin chi tiết cho tập tin video xuất ra như Bitrate cho hình ảnh/âm thanh, khung hình cho hình ảnh, loại âm thanh...

Sau khi đã lựa chọn các mục theo đúng ý định của mình rồi, bạn nhấn nút Start Encode để chương trình bắt đầu thực hiện chức năng của nó. Việc chuyển đổi diễn ra khá nhanh chóng sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian. Sau khi hoàn tất bạn có thể dễ dàng chép chúng qua các thiết bị cầm tay của mình. Nếu trong quá trình chuyển đổi có gì không hài lòng bạn có thể nhấn nút Stop Encode để dừng quá trình đó lại.
_________
Sưu tầm

No comments:

Post a Comment