Please enable JavaScript to access this page.

Wednesday, May 20, 2009

System Mechanic Professional 8.5.4.5 - Hàng loạt công cụ tối ưu cho máy tính + Phiên bản 6. cho máy tính yếu

   Phần mềm được PC World đánh giá là bộ công cụ hoàn hảo, tốt nhất cho máy tính, hoạt động nhanh và hiệu quả, không gây hại cho máy tính. Tuy nhiên do dung lượng lớn nên máy tính cấu hình RAM dưới 512 MB không nên sử dụng.
   Các tính năng của System Mechanic 8:
- Sửa lỗi máy tính, quét dọn rác và giải phân mảnh ổ đĩa.
- Tìm diệt spyware
- Tự động tối ưu thiết lập đến mức tốc độ cao nhất
- Tăng tốc độ Internet đến 300%
    Ngoài ra bản Professtional còn kèm theo:
- Iolo Antivirus: tìm và diệt virus
- Iolo Firewall: tường lửa
- Iolo Search and Recover: tìm và khôi phục các tập tin bị xóa cực kì hiệu quả
- Iolo DriveScrubber: xóa an toàn dữ liệu trên ổ cứng
 System Mechanic có thể tự động sửa chữa lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng cũng như chống phân mảnh, dọn dẹp ổ cứng, tăng tốc cho PC để chạy mượt mà, đáng tin cậy hơn, tốc độ có thể cải thiện lên 300 lần theo giời thiệu của nhà sản xuất Iolo.

System Mechanic còn có khả năng sửa chữa, dọn dẹp và tối ưu hóa registry. Công cụ này sẽ giúp cho khả năng thực thi của hệ thống được nâng cao, tốc độ khởi động máy nhanh hơn.
Công cụ TotalCare: Chỉ cần một nhấp chuột,  System Machanic sẽ khởi động tất cả các công cụ cải thiện máy tính của ứng dụng bao gồm: trình PC Repair, PC Accelerator, PC Cleanup, PC Security.
Công cụ ActiveCare: Khi kích hoạt ứng dụng này, công cụ tối ưu hóa của System Mechanic sẽ khởi động hàng loạt các công cụ chạy cùng hệ thống để cải thiện khả năng thực thi của máy.
Công cụ Netbooster®: System Mechanic 8 hứa hẹn sẽ cải thiện tốc độ kết nối mạng lên 300%.
Công cụ Advance Disk Defrag: Chống phân mảnh ổ đĩa với ứng dụng của System Mechanic 8 sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể hệ thống.
Công cụ DriveMedic®: Với Drive Medic, bạn có thể tạo đĩa cứu hộ có thể tự động phục hồi, sửa chữa hệ thống, ổ đĩa, phân vùng, bộ ghi thông tin boot vv... một khi bị hỏng.
__________________
    Tuy nhiên, nếu máy bạn không mạnh lắm, bạn nên dùng System mechanic 6, mình đã từng dùng qua cho cỗ máy tàng tàng, kết quả thật tuyệt vời! Tính năng không hề thua kém phiên bản 8, chỉ có giao diện hơi khác.


Nếu sử dụng bộ công cụ giúp tối ưu hóa, bảo trì, bảo mật, sửa chữa và vệ sinh cho PC của iolo, bạn sẽ hiếm khi thấy PC của mình hoạt động không bình thường

System Mechanic® 8 Professional là gói 5 sản phẩm hoàn chỉnh, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn để phòng tránh sự cố cũng như tối ưu hóa khả năng hoạt động cho đứa con cưng của mình



Sửa chữa các trục trặc, tăng khả năng hoạt động, giảm thiểu những sự cố, phòng chống phần mềm gián điệp, virus, các mối đe dọa từ tin tặc cũng như nhiều vấn đề khác. Chỉ với 1 hệ thống điều khiển trung ương, chương trình đã có thể tự thực hiện việc bảo trì mang tính sống còn cho PC


Không chỉ bảo mật cho internet, System Mechanic® 8 Professional còn là giải pháp bảo mật toàn diện cho PC bên cạnh tối ưu và bảo trì hệ thống

Các điểm nổi bật ở phiên bản 8 :

* ActiveCare 2.0 giữ máy tính bạn chạy như mới - Giờ đây thông minh hơn, gọn gàng hơn và tùy biến cao hơn
* Công cụ chống phân mảnh và làm gọn registry - tối ưu registry qua giao diện đồ họa
* DriveSense — theo dõi tình trạng ổ cứng thời gian thực
* System Mechanic giờ đây thừa hưởng giao diện Aero của Windows Vista
* Tích hợp truy xuất đến Windows Firewall ngay từ trong System Mechanic, giúp cập nhật và cấu hình dễ dàng. Đồng thời nếu chức năng tường lửa không hiện diện, System Mechanic sẽ cảnh báo và giúp bạn bật Windows Firewall.
Tải SM 6 (12 MB):
Download Here

Đăng kí bản quyền 1 năm:
- User ID: innonano@gmail.com-2
- Serial Number: 11211-S6813-7210210510
   Lưu ý: key này chỉ cho 3 máy, bạn nào nhanh tay thì sử dụng được ^^. Hay bạn tự tay đăng kí key bản quyền 1 năm hoàn toàn miễn phí tại đây.

No comments:

Post a Comment