Please enable JavaScript to access this page.

Wednesday, May 13, 2009

Photodex ProShow Gold - Producer 4.0.2549 - Chương trình tạo trình diễn ảnh chuyên nghiệp

Nếu bạn có một bộ sưu tập ảnh lớn và muốn biến nó thành một màn trình diễn thật đẹp thì Proshow Gold và Proshow Producer là sự lựa chọn xứng đánh nhất. Chương trình này có rất nhiều hiệu ứng chuyển cảnh, hiệu ứng động cho bạn lựa chọn. Bạn cũng có nhiều lựa chọn để xuất phim ra ngoài như phim, DVD, Bluray...
    Có 2 phiên bản:
    Proshow Gold: biên tập chuyên nghiệp cho người dùng thông thường.
    Proshow Producer: phiên bản dành cho những nhà thiết kế dùng trong thương mại, kinh doanh với những tính năng cao cấp hơn bản Gold.


ProShow Gold là phần mềm trình chiếu nổi tiếng giúp bạn tạo ra những file trình chiếu ảnh, ghi lên DVD,VCD, lưu trong PC, hoặc xuất lên web... Phần mềm đã từng 3 lần giành giải thưởng PC Magazine Editor’s Choice Awards (do các nhà phân tích và người sử dụng tạp chí PC Magazine bình chọn), do hãng Photodex Corporation sản xuất.
Trong phiên bản mới 3.5, ProShow Gold hỗ trợ trích xuất ra định dạng Blu-ray, ngoài những định dạng đã hỗ trợ từ những phiên bản trước: DVD (with playback), VCD (with PC playback), Autorun CD, Self-contained EXE (file tự chạy độc lập), Share shows via email (chia sẻ với mọi người thông qua email), Flash video (FLV), Compressed AVI (định dạng nén AVI), Uncompressed AVI (định dạng AVI không nén), QuickTime video (mp4), High definition video (HD), Windows Media Video (WMV), Device Output (chuẩn kết nối ra ngoài), Direct YouTube Uploading (trực tiếp upload lên trang http://www.youtube.com), MPEG 1 và 2, Screensaver.
ProShow Gold 3.5 là phần mềm tạo slideshow chuyên nghiệp đầu tiên hỗ trợ tính năng xuất sản phẩm ra đĩa Blu-ray. Không cần làm bất cứ công việc phức tạp nào để định dạng hay chuyển đổi, đơn giản bạn chỉ cần tạo slide và trích xuất trực tiếp ra đĩa Blu- ray.
Các chức năng khác:
- Kéo và thả (drag and drop) nội dung vào file trình chiếu.
- Hỗ trợ hiệu ứng trong suốt.
- Làm đẹp video của bạn bằng các công cụ chỉnh như: crop, red-eye, removal, rotate, flip, sharpen, drop shadow, colorize...
- Tùy biến thời gian hiện từng bức hình trong file slideshow.
- Sử dụng thêm soundtrack để lồng âm thanh. Thêm caption tạo phong cách riêng cho slide.
Những bước tạo một slideshow hoàn chỉnh với ProShow Gold 3.5:
Mở chương trình. Giao diện chính của chương trình gồm 5 phần cơ bản: Toolbar, Folder List, Preview, Slide List, Soundtrack. Ngoài ra còn có thanh menu (menubar), thanh trạng thái (status bar).
- Tại khung Folder list bạn chọn đường dẫn đến những bức ảnh sử dụng cho slide. Để tiện sử dụng, bạn nên để chúng ở cùng một thư mục.
- Kéo và thả các bức hình vào khung Slide list (tới ô bạn muốn) hay bấm chuột phải, chọn Add to show. Hoặc chọn tất cả, bấm chuột phải rồi bấm Add all files to show (sau đó bạn có thể kéo thả các slide tới vị trí mình muốn).
- Trong khung Folder list bạn chọn đường dẫn đến file nhạc muốn sử dụng (bấm chuột phải chọn Add to soundtrack), hoặc bấm đôi vào phần Soundtrack.
- Để chọn hiệu ứng cho ảnh, bạn vào Audio > Record Slide Timing, hay bấm vào biểu tượng chữ ngay bên cạnh tấm ảnh, một thư viện hiệu ứng hiện ra và bạn có thể chọn theo ý muốn của mình.
- Để thiết lập những đặc tính riêng cho slideshow của mình, bạn chọn Options hoặc vào Slide > Slide options (gồm Show Options, Show Captions, Soundtrack & Background).
- Khi đã ưng ý, bấm Create trên thanh menu để ghi lại và tùy chọn phương tiện ghi (ví dụ: tạo ra đĩa DVD, Blu-ray, VCD, CD hoặc là làm screensaver...).___________________
Từ báo LBVMVT


GO TO DOWNLOAD PAGE

No comments:

Post a Comment