Please enable JavaScript to access this page.

Tuesday, May 26, 2009

CodySafe 0.9.0.54 - Tập hợp các phần mềm Portable cho USB FlashDrive (tương tự Portable Apps Suite)

   Tương tự với 2 bộ sưu tập hàng trăm phần mềm Portable cho USB Flash Drive:
- Portable APP Suite và WinPenPack
- Lupo PenSuite


   PortableApps là một công cụ tuyệt vời cho phép các bạn mang theo bên mình những ứng dụng mã nguồn mở ưa thích tới bất kì đâu thông qua chiếc USB nhỏ gọn. Và ngày hôm nay, TTCN sẽ giới thiệu tới các bạn một công cụ tương tự như vậy mang tên CodySafe.Cài đặt CodySafe
   Việc cài đặt CodySafe nhìn chung tương đối dễ dàng, quen thuộc và nhanh chóng. Trong quá trình cài đặt sẽ xuất hiện bảng tùy chọn các thành phần công cụ và tại đây, các bạn nên lựa chọn cài đặt chúng vì từ đó, sẽ có thể tương tác được đầy đủ tính năng từ CodySafe.
   Tại cửa sổ tiếp theo bạn cần chọn chính xác kí tự chữ cái thay thế cho USB mà bạn muốn cài đặt tích hợp CodySafe.

    Sử dụng CodySafe

   Không giống như PortableApps, theo mặc định sẽ không có một ứng dụng nào được cài đặt sẵn khởi chạy cùng CodySafe. Khi cài đặt thành công, có hệ thống menu giao diện Vista kèm theo sự xuất hiện của các công cụ điều khiển và các thư mục hệ thống như Documents, Pictures, Music … Do đó bạn cần tiến hành bổ sung các ứng dụng cá nhân mà mình muốn bằng cách click chuột lên phân vùng “Click here to download Portable Applications”.
   Khi thực hiện bước trên, CodySafe sẽ điều hướng bạn tới trang CodySsey (codyssey.com) để từ đây bạn có thể duyệt các chuyên mục ứng dụng nguồn mở khác nhau được cung cấp bởi CodySsey và tải xuống ứng dụng mình cần. Bạn đồng thời có thể sử dụng các hệ thống trang tương tự như portableapps.com hay pendriveapps.com.

   Cài đặt các ứng dụng

   Việc cài đặt tích hợp ứng dụng sẽ được hỗ trợ bởi một ứng dụng đi kèm CodySafe cũng được phát triển bởi CodeSsey với tên gọi Freeraser. Khi khởi chạy, bạn cần đảm bảo rằng mình đã lựa chọn chính xác chế độ cài đặt là Portable.
Sau đó cũng cần chắc chắn trong việc lựa chọn đúng tên thiết bị USB mà CodySafe đã được cài đặt lên.
Hoàn thành, bạn sẽ nhìn thấy ứng dụng mới xuất hiện bên trong menu của CodySafe.

Các đặc điểm bổ sung

Một trong số những đặc điểm thú vị bổ sung đó là Drive Doctor - cho phép các bạn scan và sửa chữa các phân vùng bị lỗi cho thiết bị USB.
Dưới đây là các công cụ khác hiện tại chính thức có mặt bên trong CodySafe Control Panel.

Kết luận

CodySafe thực sự là một công cụ tuyệt vời để tương tác truy nhập và sử dụng các ứng dụng dạng portable ưa thích. Hiện tại, CodySafe đang trong quá trình thử nghiệm, tuy nhiên nó vẫn thực sự hoàn hảo, đồng thời các bạn vẫn có thể tải xuống và cài đặt hàng loạt các ứng dụng hữu ích mới từ thư viện khổng lồ mà CodySsey cung cấp.
Bạn đọc quan tâm có thể vào http://www.codyssey.com/products/codysafe.html để tải xuống CodySafe, đồng thể để biết thêm chi tiết về CodySafe các bạn xem tại CodySsey (codyssey.com).
Theo Thông tin Công nghệ (Theo HowToGeek)

No comments:

Post a Comment