Please enable JavaScript to access this page.

Sunday, May 31, 2009

Advanced SystemCare Personal 3.3.1.652 Final Pesonal + Professional + REG Full + Portable - Tối ưu máy tính toàn diện

Tiếp tục phiên bản 2 đã quá nổi tiếng, hãng Iobit đã liên tục cho ra bản thử nghiệm của phiên bản 3.0.


Advance SystemCare 3 là công cụ tối ưu máy tính, sửa cái lỗi, sửa lỗi bảo mật v.v... Phiên bản 3.0 còn có:
- Tăng cường tốc độ và sự hiệu quả của phiên bản cũ.
- Một giao diện hoàn toàn mới.
- Tính năng sao lưu mạnh mẽ và an toàn hơn.
- Tự động quét dọn hàng ngày.
- Và nhiều tính năng mới khác.

Advanced SystemCare Personal một tiện ích chăm sóc máy tính miễn phí giúp bạn bảo vệ, sửa chữa và tối ưu máy tính. Phiên bản Advanced SystemCare Professional 3.2.3 mang đến giải pháp toàn diện cho việc chăm sóc máy tính của bạn.
Trong quá trình cài đặt, bạn sẽ được tự tay chọn giao diện cho ASC với hai màu trắng/đen. Sau khi kích hoạt, chương trình sẽ hỏi bạn có muốn tạo điểm sao lưu hệ thống (System Restore phải ở trạng thái hoạt động), và tiếp đó là bản sao registry hay không.
Giao diện của ASC Pro 3.0 RC1 được thiết kế khá bắt mắt, với ba nhóm tính năng chính:
1. MAINTAIN WIDOWS
Đây là công cụ quét dọn hệ thống all-in-one của ASC, nhưng nay đã được bổ sung thêm tính năng Spyware Removal (phát hiện và loại bỏ phần mềm gián điệp). Ngoài Spyware Removal, công cụ này còn tích hợp ba tính năng khác: Registry Fix (sửa lỗi registry), Privacy Sweep (xóa dấu vết lướt web với IE, FF, Safari, Opera, và lịch sử khai thác Windows), Junk File Clean (dọn rác trong ổ cứng).
Để bắt đầu, bạn nhấn nút Scan.
Hoàn tất, bạn có thể bấm vào dòng chứ màu cam nằm bên cạnh từng tính năng xem chi tiết những lỗi mà chương trình phát hiện, chẳng hạn bấm vào dòng 1386 problems found bên cạnh dòng Registry Fix để xem lịch sử lướt web và khai thác chương trình trong Windows.
Xong, bạn bấm nút Repair để chương trình khắc phục lỗi.

Muốn thiết lập thông số quét máy nâng cao cho chương trình, trước đó bạn bấm vào thẻ Setting.
2. DIAGNOSE SYSTEM
Dò tìm những thiết lập của hệ thống cần được tối ưu với các tính năng: System Optimize (tinh chỉnh những thiết lập trọng yếu giúp Windows khởi động nhanh hơn, hoạt động mượt mà hơn, kết nối Internet được nhanh hơn…), Security Defense (bịt những lỗ hổng mà spyware thường lợi dụng để xâm nhập hệ thống), Disk Defragment (dồn phân mảnh đĩa cứng siêu tốc), Security Analyzer (phát hiện những thiết lập bị chiếm giữ bởi hijacked).
Bạn bấm nút Scan để chương trình bắt đầu kiểm tra. Lúc hoàn tất, nếu muốn, bạn bấm vào dòng chữ màu cam để xem chi tiết những thiết lập chưa được tối ưu mà chương trình tìm thấy. Xong, bấm Repair để chương trình tự động tối ưu.
Muốn thiết lập nâng cao cho công cụ này, bạn cũng bấm vào thẻ Settings.
3. UTILITIES
Tập hợp 19 công cụ mạnh mẽ, được sắp xếp trong ba thẻ:
Thẻ System: Gồm mười công cụ hệ thống, trong đó có ba công cụ mới đáng chú ý:
- Disk Explorer: Phân tích và cung cấp thông tin tổng quan về số lượng của các loại file khác nhau (ảnh, nhạc, tài liệu…) có trên từng ổ đĩa.
- Driver update: Dò tìm driver link tải bản cập nhật driver mới nhất cho các thiết bị phần cứng. Tuy nhiên, với một số driver thì chương trình lại tìm thấy link tải phiên bản cũ hơn bản hiện có (có lẽ do CSDL chưa được cập nhật thông tin kịp thời).
- Firefox TCP: Có khả năng tối ưu tốc độ duyệt web của Firefox theo từng loại đường truyền Internet khác nhau. Vời tùy chọn Auto Optimize, chương trình sẽ tự động tối ưu tốc đọ cho Firefox tùy thuộc vào đường truyền Internet mà bạn đang sử dụng (chọn ở hộp Connection), rồi nhấn nút Boost Now!
Bạn cũng có thể tự chọn thiết lập tối ưu cho Firefox trong mục Firefox Optimize theo cấu hình máy tính và tốc độ đường truyền của mình, rồi bấm Apply.
Thẻ Security: Gồm sáu công cụ bảo vệ hệ thống, với bốn công cụ mới đáng chú ý:
- Context Menu Manager: Loại bỏ/thêm các lệnh tích hợp trên menu chuột phải.
- Driver Backup: Sao lưu driver cho các thiết bị phần cứng.
- Internet Security Assistiant: Kiểm soát các extension, plug-in, thiết lập quan trọng của IE.
- System File Check: Kiểm tra và khôi phục những file hệ thống bị lỗi (thường là do virus tấn công), yêu cầu bạn bỏ sẵn đĩa cài đặt Windows trong ổ quang.
Thẻ Other: Gồm ba công cụ khá, đáng chú ý là Auto Shutdown (hẹn giờ tắt máy) và Restore Center (chứa các bản sao lưu trước khi hệ thống được quét dọn hoặc tối ưu, giúp bạn khôi phục lại dễ dàng nếu chẳng may hệ thống gặp gì trục trặc khi dùng ASC).
Bên cạnh đó, chương trình sẽ tự động báo cho bạn biết khi có dữ liệu mới nhất để cập nhật: hoặc bạn bấm Check For Update > Next để tự kiểm tra.
Sưu tầm

No comments:

Post a Comment