Please enable JavaScript to access this page.

Monday, March 30, 2009

VOANET: Hỗ trợ học tiếng Anh trên VOA News

Ngoài vai trò của một kênh tin tức thời sự, VOA News còn được biết đến là một địa chỉ học tiếng Anh rất hiệu quả. Kho dữ liệu đồ sộ ở đây lại gây khó khăn cho người sử dụng vì không thể dễ dàng tập hợp được thông tin về bài học. Và với người mới bắt đầu thì sẽ rất khó trong khâu tiếp cận. Nhưng với VOANET bạn sẽ thấy dễ dàng hơn trong việc học tập, tìm kiếm dữ liệu tại VOA News.
I present to you a unique collection of multi-keygenov for over 250 different games for the PC. These indispensable generators serial numbers handy when you install these games, or if you want to play them online. do not need to install and run on any carrier.
Here is a list of supported games is not an exhaustive list!:
*1503 A.D. : A New World
*1503 A.D. : Treasures, Monsters and Pirates
*Adventure Pinball: Forgotten Island
Chương trình được cung cấp tại http://www.mediafire.com/?mimjjwnnimi, với dung lượng 5.83 MB, yêu cầu máy phải cài Microsoft .NET Framework 2.0 (tải tại http://tinyurl.com/amxh8). Bạn tải về rồi giải nén và chạy chương trình, trong giây lát việc kết nối đến máy chủ của VOA News hoàn tất.
Giao diện của chương trình được thiết kế theo phong cách của Microsoft Office 2007 với 3 thẻ chính là Home, Edit, Advanced và 3 bảng Lessions, Bookmarks, Search Results có chức năng cụ thể như sau:
-Thẻ Home: Chứa các thành phần điều khiển âm thanh như âm lượng, dừng phát, thanh trạng thái…
- Thẻ Edit: Thực hiện thay đổi font chữ, kích thước chữ, màu chữ, canh lề… Nếu thấy sai sót bạn có thể thay đổi nội dung hiển thị bằng cách nhấp vào Disable và thực hiện chỉnh sửa.

 - Thẻ Advanced: Ở đây có chức năng thay đổi giao diện của chương trình ở phần Skin, bên cạnh đó bạn có thể tìm kiếm tiêu đề bài học thông qua phần Search, bạn nhập từ khóa cần tìm vào ô Type here để tìm. Đây chính là điểm thuận lợi vượt trội của VOANET so với việc theo dõi trực tiếp trên web.
- Bảng Lessions: Đây là phần quan trọng nhất của chương trình vì là nơi “chứa” nội dung chính của chương trình gồm hơn 2000 bài luyện nghe từ năm 2005 đến 2008. VOA News hiện có ba chương trình là Dynamic English, Học thành ngữ và Special English, rất tiếc nội dung bạn được tiếp cận chỉ là Special English. Bạn có thể chọn bài để nghe ở đây hoặc dùng chức năng tìm kiếm.
- Bảng Bookmarks: Lưu lại những địa chỉ bạn đã đánh dấu, muốn đánh dấu bạn nhấp phải vào tiêu đề và chọn Add to Bookmark .
- Bảng Search Results: Nơi hiển thị kết quả khi bạn sử dụng chức năng tìm kiếm.
 Không chỉ vậy, chương trình còn có chức năng khá bất ngờ là tích hợp từ điển Anh- Việt. Muốn tra từ nào bạn nhấp đôi chuột vào từ đó sẽ có kết quả trả về.
 Nhìn chung đây là một phần mềm khá hay cho người có nhu cầu nâng cao trình độ tiếng Anh. Tuy nhiên nếu cơ sở dữ liệu được cập nhật tự động và hỗ trợ thêm Dynamic English và Học thành ngữ sẽ hay hơn. Với bài chưa được cập nhật bạn vui lòng vào địa chỉ http://www.voanews.com/specialenglish/index.cfmđể theo dõi.
Theo Xa Hoi Thong Tin

No comments:

Post a Comment