Please enable JavaScript to access this page.

Tuesday, March 10, 2009

Phần mềm Trắc Nghiệm 2009 của báo Tuổi Trẻ bản Portable chỉ 7 MB (đĩa gốc gần 300MB!)

    Hiện nay, bác Tuổi Trẻ đã và đang tiến hành phát miễn phí các đĩa CD luyện thi trắc nghiệm 2009 cho các học sinh, thí sinh chuẩn bị bước vào kì thi tốt nghiệp, cao đẳng, đại học năm 2009. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận được đĩa CD này, mà tải trên mạng lại tốn thời gian vì dung lượng lên đến hàng trăm MB.
    Năm ngoái NamLN đã bào chế và giới thiệu bản rút gọn Portable của phần mềm Luyện Thi trắc nghiệm 2008, dung lượng khoảng 19 MB, và năm nay, đĩa CD luyện thi trắc nghiệm 2009 cũng đã được rút gọn còn vỏn vẹn chỉ 7 MB!
   Để sử dụng phần mềm này bạn cần có:
- .Net Framework 2.0 trở lên.
- Để xem thêm các bài thi, đề năm 2007, 2008, bạn cần có phần mềm đọc file PDF, tốt nhất là dùng Foxit reader, miễn phí và gọn nhẹ.
    TẢI:
- Phần mềm Trắc Nghiệm 2009 rút gọn, dung lượng 7 MB, link download: http://www.mediafire.com/?yjkmzyezzoo
    SỬ DỤNG:
- Tải về, dùng WinRAR giải nén ra, và kích hoạt tập tin TracNghiem2009.exe để bắt đầu dùng ngay mà không cần cài đặt.
- Để bắt đầu luyện thi, tại giao diện chính của chương trình, bạn hãy bấm vào nút Bắt đầu thi hoặc vào mục Thi trắc nghiệm ở bên trái rồi chọn một môn thi.
 
- Trong trang tiếp theo, bạn điền các thông tin vào từng ô tương ứng rồi bấm vào nút Bắt đầu để làm trắc nghiệm. Giao diện thi trắc nghiệm hiện ra, bạn hãy làm từng bài rồi bấm chọn vào các chữ A, B, C, D tương ứng ở khung bên phải. Sau khi làm xong bạn hãy bấm Kết thúc để xem kết quả.
 
- Ngoài ra, chương trình còn có thể lưu lại kết quả bài làm của bạn. Bạn có thể xem lại qua mục Xem kết quả cũ > chọn môn học > chọn tên người thi tương ứng rồi bấm nút Xem chi tiết.
   Lưu Nhật Nam - http://www.namln.com

No comments:

Post a Comment