Please enable JavaScript to access this page.

Monday, December 8, 2008

Mozilla Firefox 3.1 Beta 2 - nhanh hơn và an toàn hơn!

   Sớm hơn thời hạn nửa tháng đã tuyên bố, Mozzila đã cho tải miễn phí trở lại phiên bản FireFox 3.1 thứ hai với nhiều bổ sung mới.
    Phiên bản beta thứ hai của FireFox lần này được “gia cố” thêm một số tính năng mới nhưng nổi bật nhất là phần mềm có tên Shiretoko. Phần mềm này nâng cao thêm tính năng xem các định dạng Video trên FireFox 3.1 trên các Tab khác nhau với chuẩn HTML 5, CSS 3.
    Với phần mềm này khi duyệt web trên FireFox 3.1 người sử dụng sẽ không còn phải lo lắng với tốc độ của những Video Flash trên mạng. Shiretoko sẽ tự động hỗ trợ xem Video với Javascript phù hợp.
    Một điểm đặc biệt nữa của phiên bản FireFox 3.1 đó là tính năng quản lý các Tab trình duyệt là điểm đặc trưng của FireFox. Người sử dụng không chỉ xem Video trên các Tab khác nhau như bình thường mà còn có thể xem Video trên các “khung”, thay đổi kích cỡ Video, đặt ở những vị trí khác nhau trên cửa sổ trình duyệt với hiệu ứng trong suốt giữa các Tab được lồng vào nhau.
    Ngoài ra, theo những thông tin từ Mozzila cho biết FireFox 3.1 beta 2 chưa có thêm phần mềm TraceMonkey như đã hứa để tăng bộ nhớ đệm khi lướt web nhưng bù lại là tốc độ mở các Tab khác nhau sẽ nhanh hơn rất nhiều và người sử dụng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.
    Hiện FireFox 3.1 phiên bản Beta 2 đã chính thức cho tải miễn phí trở lại trên trang chủ của FireFox.
____________
(Theo Cnet)

No comments:

Post a Comment