Please enable JavaScript to access this page.

Wednesday, June 10, 2009

WinRAR 3.90 Beta 3/ WinRAR 3.80 + Skins - Chương trình nén tốt nhất hiện nay


    WinRAR là chương trình nén thông dụng và tốt nhất hiện nay. Ngoài tốc độ nén rất nhanh, tỉ lệ nén tốt, WinRAR còn hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp như đặt mật khẩu, cắt nhỏ file rar, và tạo file nén tự chạy.




Tính năng:
RAR (WinRAR), lưu trữ tài liệu và quản lý sự lưu trữ mạnh mẽ (Win32, Linux, Mac)
WinRAR là công cụ nén mạnh mẽ với nhiều chức năng kết hợp được them vào để giúp bạn tổ chức sự lưu trữ đã nén.
WinRAR đưa bạn tiến thẳng vào đống tài liệu to lớn khi nó tiến hành nén. Bởi việc sáng tạo việc lưu trữ nhỏ hơn một cách nhất quán, WinRAR thường nhanh hơn sự cạnh tranh này. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm những khoảng trống trong dĩa cũng như chi phí và thời gian làm việc quý giá. WinRAR hỗ trợ tất cả những dạng nét phổ biến (RAR, ZIP, CAB, ARJ, LZH, ACE, TAR, GZip, UUE, ISO, BZIP2, Z và 7-Zip).
WinRAR là ý tưởng cho những file đa truyền thông. WinRAR tự động nhận ra và chọn lựa phương pháp nén tốt nhất. Điều đặc biệt, việc nén theo thuật toán học nén những file đa truyền thông, có thể thực hiện và lọc được những bộ tài liệu riêng biệt rất tốt.
WinRAR cho phép bạn chia những tài liệu lưu trữ thành nhiều khối lượng riêng biệt dễ dàng, ví dụ, cho phép nó có thể tiết kiệm chỗ trên nhiều đĩa khác nhau.
WinRAR cũng là một ý tưởng hay nếu bạn gửi dữ liệu qua web. Sự mật hoá của nó là 128 bit và kỹ thuật chữ ký được xác thực của nó sẽ cho bạn yên tâm rằng bạn đã từng hy vọng về nó.



   Dung lượng 1 MB, Download Here
   Tải P@tch tại đây



     Tải bản Full tại đây
     WinRAR 2008 đã được tối ưu để cho chất lượng nén tốt hơn, kèm theo 100 skin (18 MB), Download Here
    Để chạy skin, bạn đơn giản chỉ cần kích hoạt tập tin giao diện định dạng *.rar, sau đó vào Options > Themes để chọn giao diện mới
     Tìm thêm các theme tuyệt đẹp khác tại đây


Download các bản WinRAR chính thức tại đây

No comments:

Post a Comment