Please enable JavaScript to access this page.

Thursday, June 4, 2009

BS.Player 2.41 Build 1003 - Final - Trình nghe và quàn lý nhạc, phim hay nhất thế giới

    Từ những buổi đầu năm 2000, BS.Player đã trở thành một trong những trình chơi video phổ biến nhất trên thế giới. Nó phổ biến vì nhiều lý do, một trong số đó sẽ được chỉ ra: BS.Player™ là phần mềm xem phim đầu tiên cho phép người dùng thưởng thức phim mà không cần quan tâm tới tương thích phần cứng hay phải lòng vòng tìm bộ giải mã và cài đặt phù hợp. Nó cũng đòi hỏi rất ít CPU và RAM.
     BS.Player là phần mềm chơi nhạc rất phổ biến trên thế giới với hơn 70 triệu người dùng và được dịch ra trên 90 ngôn ngữ. Nó có thể chơi được tất cả các định dạng nhạc, bao gồm cả video và audio: DivX, avi, mpeg-1, mpeg-2, Xvid, 3ivx, QT QuickTime mov, RM Real media, OGM, Matroska , asf, wmv, DV, m1v, m2v, , mp4, mpv, swf, vob and wav, mpa, mp1, mp2, mp3, Ogg, aac, AC3, aif, ram, wma… Đặc biệt, nó không tốn nhiều tài nguyên CPU khi hoạt động, và có thể hoạt động rất tốt trên các máy tính đời cũ. Đối với các định dạng video như DivX và DVD, chương trình cho chất lượng rất tốt.
  • Có tới 70 triệu bản BS.Players được cài đặt trên toàn thế giới




    • BS.Player™ được sử dụng bởi hơn 70 triệu người dùng trên khắp thế giới và đã được dịch ra hơn 90 thứ tiếng. Mọi phiên bản phần mềm được tải về đã vượt qua tổng số lần tải của các trình chơi video đối thủ và trình chơi DVD trả phí. Bởi nó không sử dụng nhiều tài nguyên hệ thống nên phù hợp mọi người dùng có cấu hình bình thường, nhưng vẫn đòi hỏi chất lượng hình ảnh và âm thanh xuất sắc. Tính năng phát đa phương tiện đã - và sẽ không bao giờ - bị ảnh hưởng bởi các vấn đề kỹ thuật phiền toái, thứ có rất nhiều ở những phần mềm kiểu này.
  • Đi sau về trước




    • Trình chơi đa phương tiện BS.Player™ là sản phẩm cho toàn thế giới, vì thế nó được trang bị với hàng tá tùy chọn phụ đề cho phép người dùng xem các file âm thanh và video theo nhiều thứ tiếng
  • Thư viện đa phương tiện BS Player



    • Những bài hát, bộ phim ưa thích....chỉ một cú nhấn chuột!
    • BS.Player™ không chỉ là chương trình phát, mà với BS.MediaLibrary™ nó còn quản lý nội dung đa phương tiện của bạn.
    • Bạn có muốn tự tạo kho đa phương tiện của riêng mình? Thật dễ dàng. Bạn có thể phân loại nội dung theo danh sách chơi, cho phép tác vụ với các file nhanh chóng và dễ dàng hơn. Danh sách chơi có thể được tạo thông qua mô đun của BS.MediaLibrary™ hoặc trực tiếp qua mô đun của BS.Player™
BS.Player 2.41 Build 1003 - Final - Trình nghe và quàn lý nhạc, phim hay nhất thế giới

Key:
  • Name: www.namln.com
  • Serial: 4174532A7A846C6AB8C55E0E5D207A521CBB57414F3D

No comments:

Post a Comment