Please enable JavaScript to access this page.

Tuesday, May 19, 2009

DriverScanner 2009 2.0.0.49 - Tự động tìm, sao lưu và cập nhật driver

DriverScanner là sự kết hợp giữa phần mềm tìm driver mới như DriverUpdater và phần mềm sao lưu phục hồi driver như Driver Max.

DriverScanner 2009 2.0.0.26 - Tự động tìm, sao lưu và cập nhật driver
   Hệ điều hành được cài đầy đủ và cập nhật các phiên bản driver mới nhất là điều mà bất kì người sử dụng máy tính nào cũng mong muốn. Nhưng không phải phần mềm nào cũng làm được. Và Uniblue Driver Scanner (DS) là một trong số ít các phần mềm có thể làm được việc này. Ngoài ra DS còn có thể sao lưu và phục hồi driver cho nhiều máy tính.


SỬ DỤNG:
- Khi bạn khởi động chương trình, DS sẽ tự động quét và kiểm tra mọi driver trên máy tính, nếu không bạn có thể tự quét bằng cách vào mục Driver Scan, chọn một trong các thành phần cần tìm driver rồi bấm Start scan.

- Sau khi quét xong, bạn có thể thấy các mục màu đỏ là các driver đã bị cũ, bạn có thể bấm nút Download driver để tải về. Bạn cũng nên lưu ý mục Level, nếu chữ S màu xanh bạn có thể an tâm cài, còn nếu chữ R màu đỏ thì driver này có thể gây xung đột cho máy tính. Nếu có một driver nào không tải được, bạn bấm vào nút hình dấu cộng rồi nêu rõ nguyên nhân để thông báo cho máy chũ hãng Uniblue. Các driver tải về xong sẽ được lưu trong thư mục C:\Documents and Settings\Tài_khoản\Application Data\Uniblue\DriverScanner\Download (với XP) hoặc C:\Users\Tài_khoản\AppData\Local\Uniblue\DriverScanner\Download. Sau khi tải xong bạn có thể bấm Install Driver > Install Driver để cài ngay.

- Nếu muốn sao lưu driver, bạn chuyển qua thẻ Backup, chọn các driver cần sao lưu rồi bấm Backup selected. Khi cần phục hồi bạn chuyển qua thẻ Restore chọn driver rồi bấm Next, chọn driver cần phục hồi rồi bấm Restore Selected, bấm Restore driver để xác nhận.

- Bạn cũng nên chuyển qua thẻ Settings để chỉnh một số thông số sau:
+ Save All downloaded drivers to this folder: chọn thư mục lưu driver đã tải.
+ Maximum number of simulataneous: chọn số phần download mà DS tự chia ra để tải, DS hỗ trợ chia ra tối đa 5 phần để tăng tốc download.
+ Proxy Settings: nếu muốn dùng proxy bạn có thể chọn m5uc này rồi xác định địa chỉ server, port.

Lưu ý: nếu muốn dùng IDM bắt link và tải driver nhanh hơn bạn làm như sau:
- Tải và cài đặt Internet Download Manager mới nhất là 5.14 tại http://tinyurl.com/idm5145.
- Tại giao diện chính bạn vào Download > Options > thẻ General > đánh dấu chọn vào Use advanced browser integration sau đó khởi động lại máy, và tiêp tục đánh dấu vào Detect new applications that try to download files from the Internet rồi OK.

- Khi tải driver bằng DS, bạn sẽ thấy IDM có thông báo hỏi bạn có muốn tự tải không, bạn bấm Yes để tải.

Lưu Nhật Nam - http://www.namln.com


Size: 3.02 MB, khi cài phải tải thêm từ Internet
Download

  •  Key: DS-G06F8-3F0C3-74D32-06C90-60601-000G0

No comments:

Post a Comment