Please enable JavaScript to access this page.

Friday, April 10, 2009

Cắt và tạo nhạc chuông trực tuyến

Bạn thích có những bài nhạc làm nhạc chuông nhưng đôi khi chỉ thích một đoạn nào đó, nhất là điệp khúc, nhưng bạn không thể “chế” nhạc chuông như thế nếu không có phần mềm chuyên dụng. May thay, với dịch vụ của trang Web http://audiko.net/, bạn chỉ cần thực hiện qua ba bước đơn giản để có được khúc nhạc yêu thích của mình.
Đầu tiên, upload file nhạc chọn làm nhạc chuông từ máy tính, chỉ cho phép các định dạng MP3, M4A, AAC, OGG (quen thuộc nhất vẫn là MP3). Hoặc bạn cũng có thể dùng link của file nhạc bạn có sẵn vào mục Enter an URL. Sau khi chờ upload khoảng 1-2 phút tùy theo chất lượng đường truyền và dung lượng file. Sau đó, bạn sẽ nhìn thấy “biểu đồ” của bài nhạc vừa upload.
Tiếp theo, bạn bấm vào hình tam giác bên trên để chạy thử. Nếu muốn chọn đoạn nào trong bài nhạc thì kéo vùng xanh đến đoạn đó. Nếu muốn nhạc chuông dài hơn hay ngắn hơn chỉ cần xê dịch hay đầu đoạn nhạc là được. Nếu thích chọn hiệu ứng Fade in (to dần) hoặc Fade out (nhỏ dần) bằng cách đánh dấu chọn vào ô vuông.
Bấm Create Ringtone để hoàn tất, và chỉnh sửa các mục Artist, Title, Album, Genre nếu thấy cần thiết vì một phần trong các mục này sẽ ghi lại trên tên file khi bạn chép sang điện thoại. Bấm Done để trang Web thực hiện thao tác. Bước cuối cùng, bạn sẽ được nghe lại bài hát, chọn Download mp3 ringtone on desktop để tải về máy và chuyển sang điện thoại, chọn Download ringtone for iPhone để dùng cho máy iPhone, hoặc tải file theo định dạng AMR. Trang Web còn cung cấp đường link trực tiếp của nhạc chuông này, nhờ đó bạn có thể chia sẻ với mọi người thành quả của mình.
Theo mediazone.vn

No comments:

Post a Comment