Please enable JavaScript to access this page.

Friday, March 27, 2009

xVideoServiceThief 1.8.2 Alpha - Chuyên gia tải file từ các website chia sẻ Video

Việc download video từ các website chia sẻ chủ yếu thực hiện qua các phần mềm bắt link hoặc các dịch vụ lấy link trực tuyến. Nếu dùng phần mềm bắt link thì để tiện sử dụng máy phải cài thêm phần mềm chơi được định dạng .flv hoặc dùng phần mềm chuyển đổi đưa vào điện thoại, iPod…. Ở các dịch vụ trực tuyến thì tốn rất nhiều thời gian để chuyển đổi và download. Công việc này sẽ tiện lợi hơn với công cụ mang tên xVideoServiceThief (xVST). Như tên gọi “kẻ trộm” này sẽ lấy được link download video, nhạc tại hơn 50 website nổi tiếng như YouTube, Yahoo Video, MySpaceTv, Metacafe, Google Video, Dailymotion… các trang khác xin xem tại http://tinypaste.com/a43ee.
Chương trình được thiết kế với giao diện thân thiện và rất đơn giản. Sau khi khởi động chương trình bạn nhấp Add video, trong cửa sổ Add Video URL bạn dán đường dẫn của file vào rồi nhấp OK. Nếu có lỗi báo bạn nên xem lại đường dẫn hoặc link được lấy từ website chưa được hỗ trợ.

Phần việc còn lại xVST sẽ tự đảm nhận, nếu muốn download đồng thời nhiều file bạn cứ nhấp Add video để thêm vào. theo mặc định thì quá trình download sẽ được tự động thực thi đồng thời chuyển đổi thành file .avi và lưu tại C:Program FilesXesc & TechnologyxVideoServiceThiefdownloads. Muốn thiết lập cho xVST không được tự động tải bạn có thể thực hiện các thao tác sau:
- Bỏ dấu chọn tại Download videos automatically: không cho xVST tự tải file.
- Bỏ dấu chọn tại Convert videos to Mpeg/Div/ect… : không tự  động chuyển đổi định dạng file video gốc.
- Nhấp vào biểu tượng tìm kiếm (có 3 dấu chấm)  để chọn nơi lưu thích hợp.
- Nhấp More Options… rồi chọn mục Basic, ở phần Convert videos to Mpeg/Div/ etc… bạn chọn định dạng file chuyển đổi thay cho .avi như .mpg, .3gp, .wmv… , kích thước và chất lượng của video. Sau khi tải và chuyển đổi thành công xVSTsẽ xóa file gốc đi, muốn giữ lại để sử dụng vào mục đích khác bạn bỏ dấu chọn ở Delete the original download file after the conversion đi.
- Các thiết lập khác không quan trọng các bạn có thể tìm hiểu thêm khi sử dụng chương trình.

xVST là phần mềm mã nguồn mở được cung cấp miễn phí tại địa chỉ http://tinyurl.com/xvst1 dung lượng 5.44 MB dành cho Windows, các phiên bản khác xem tại http://tinyurl.com/5yne42.
Theo Xã hội thông tin

No comments:

Post a Comment