Please enable JavaScript to access this page.

Tuesday, March 10, 2009

Gom nhiều tập tin PDF thành một với dịch vụ MergePDF


Bạn muốn gom hai hay nhiều tập tài liệu định dạng PDF vào làm một nhưng lại không biết phải làm thế nào? Vậy đây sẽ là giải pháp dành cho bạn: dịch vụ trực tuyến MergePDF.net với chỉ vài click đơn giản cho phép bạn nhanh chóng thực thi nhu cầu trên của mình.
Thay vì mất công tải xuống và cài đặt các phần mềm đôi khi phải trả phí với tính năng tương tự thì MergePDF.net lại là một ứng dụng web hoàn toàn miễn phí, không yêu cầu bất cứ đòi hỏi nào.
Việc đầu tiên các bạn hãy truy cập tới www.mergepdf.net, sau đó nhấp nút “Pick Files” và lựa chọn các tập tài liệu cần xử lí. Các bạn cần chú ý một điều rằng MergePDF cho phép gom tất cả 10 tập tin và giới hạn kích thước mỗi tập tin là 5 MB.
Khi đã xong thủ tục chọn lựa, một danh sách sẽ hiện ra liệt kê một vài thông tin cơ bản về tên, kích thước của từng tập PDF. Tại đây bạn có thể loại bỏ bất kì một file nào nếu muốn bằng cách click lên “remove” tương ứng.
Hoàn tất các bước trên, tiếp theo các bạn nhấp nút “Merge PDF !” để thực thi lệnh kết hợp các tập tin PDF. Theo thứ tự MergePDF sẽ tiến hành công việc từ trên xuống dưới, ví dụ cụ thể hình ảnh dưới đây, đầu tiên sẽ là 5stepsahead.pdf, sau đó là 5stepsahead_merged.pdf và cuối cùng là 26574.pdf. Kết quả thu được cũng sẽ được hiển thị theo chiều tương tự.
Sẽ mất một khoảng thời gian nhất định để tiến trình được hoàn thành và khi đó, MergePDF sẽ tự động hiện yêu cầu lưu lại kết quả cuối cùng. Và lúc đó bạn biết mình phải làm gì.
Mong rằng, các bạn sẽ thích thú với ứng dụng web MergePDF thú vị này.
Mạnh Tùng - Thông tin Công nghệ (Theo Tnerd)

No comments:

Post a Comment