Please enable JavaScript to access this page.

Wednesday, February 18, 2009

Trojan Remover 6.7.6 + Portable - Tìm & diệt trojan mạnh mẽ


Đây là phần mềm có khả năng phát hiện và tiêu diệt hiệu quả các loại trojan và sâu (worm) mà ngay cả các phần mềm quét virus thông dụng đã “bó tay”. Cách sử dụng Trojan Remover rất dễ dàng. Ba bước sau đây sẽ hướng dẫn bạn bảo vệ an toàn thông tin cá nhân với phần mềm này.

Khởi động Trojan Remover, nhấn vào phần “Update” để cập nhật phiên bản mới nhất. Trong cửa sổ mới chọn server và nhấn nút “Check for new update”. Chương trình sẽ tự tìm kiếm file và cập nhật (đòi hỏi bạn phải có kết nối Internet). Sau khi quá trình này hoàn tất, nhấn “Close” và khởi động lại chương trình.
http://images.vietnamnet.vn/dataimages/200511/original/images817221_trojan.jpg
Nhấn vào “Scan” để bắt đầu quét tất cả các chương trình thường trú trong máy. Sau đó mỗi lần khởi động máy, chương trình sẽ tự động thực hiện tác vụ này. Điều này sẽ đảm bảo không có phần mềm gián điệp nào đang hoạt động trên máy của bạn còn sống sót.
Đôi khi sẽ có những chú “gián điệp” chọn cách nằm yên trong kho dữ liệu và đợi bạn “nhấn chuột nhầm” vào. Vì vậy cũng nên chọn phần “Scan a driver or directory” để máy tiến hành quét và diệt trojan trên toàn bộ các phân vùng ổ cứng.
(Theo Echip)

Size: 7.95 MB
Download
Mirror

No comments:

Post a Comment