Please enable JavaScript to access this page.

Thursday, February 19, 2009

Tạo avatar động từ webcam của chính bạn

Bạn có muốn sử dụng Webcam để tạo những hình ảnh động của chính mình để làm ảnh đại diện cho những diễn đàn, website mà bạn tham gia? Với Cool Webcam Avatars, tạo ảnh động từ webcam của chính bạn chưa bao giờ đơn giản đến thế.
Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với khái niệm avatar hay ảnh đại diện, là những hình ảnh nhỏ bạn thường sử dụng ở các blog, website hay diễn đàn… Và khi tham gia những website hay diễn đàn, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh động được tác giả tạo ra bằng  chính hình ảnh của mình thu từ webcam.
Vậy bạn có muốn tạo ra những tấm ảnh động của chính mình đế sử dụng? Nhưng để làm điều đó quả thật không phải là dễ dàng và phải sử dụng những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên dụng. Có thể với những ai am hiểu nhiều về máy tính thì có thể thực hiện được nhưng với những người chỉ mới làm quen thì làm thế nào để có được một avatar như vậy? Rất dễ dàng, chỉ cần truy cập vào website Cool Webcam Avatars là bạn có thể thực hiện được điều đó. Cool Webcam Avatars sẽ giúp bạn tạo những avatar trực tiếp từ webcam của mình bằng cách sử dụng website của nó mà bạn không cần phải tiến hành thủ tục đăng nhập hay download bất cứ thứ gì.
Chỉ cần 4 bước đơn giản dưới đây để tạo một avatar động và bạn chỉ mất từ 2 đến 3 phút là có thể hoàn thành xong một avatar theo đúng ý bạn
Bước 1: Truy cập vào trang web của chương trình tại http://www.coolwebcamavatars.com/ và kích vào Record Your Avatar! ở phía trên của màn hình.
 Bước 2: Một màn hình sẽ xuất hiện thông báo rằng website này có thể kết nối với webcam của bạn. Bạn kích Allow để thực hiện việc kết nối.
Bước 3: Kích vào Start. Bạn chỉ có khoản 4 giây để ghi lại hình ảnh bằng webcam, nhưng nếu kêt quả không như mong muốn bạn có thể thử lại.
Bước 4: Khi bạn đã hài lòng với kết quả của mình thì kích vào Download Avatar!. Ở trang tiếp theo bạn có thể kích chuột phải vào ảnh động vừa tạo được và lưu nó về máy tính. Bạn không cần phải đăng nhập để tiến hành tạo avatar, nhưng nếu bạn muốn lưu avatar trên website của chương trình thì bạn có thể đăng kí một tài khoản để lưu lại và chia sẽ nó với những người sử dụng khác.
Có rất nhiều thứ bạn có thể ghi lại đựợc chứ không chỉ là khuôn mặt của bạn, do đó avatar của bạn sẽ trở nên sáng tạo hơn và đẹp hơn. Ngoài ra, bạn cần phải xác định rằng avatar khi hoàn thành sẽ hiển thị to hay nhỏ là phụ thuộc vào kích cỡ mà trang web bạn tham gia yêu cầu, do đó bạn cần phải chụp lại bức ảnh một cách rõ ràng để dù hiển thị ở kích cỡ nào thì ava của bạn vẫn có thể nhìn thấy được rõ.
Theo Dân trí

No comments:

Post a Comment