Please enable JavaScript to access this page.

Monday, February 16, 2009

3 website giúp thiết kế avatar online thú vị

Ngày nay, ngôn ngữ avatar đã trở nên khá gần gũi và quen thuộc với cư dân mạng. Việc sở hữu những avatar độc đáo sẽ giúp bạn tạo ấn tượng rất tốt cho những người ghé thăm những nick chat, những hình đại diện,... của mình trên các diễn đàn, Yahoo Messenger,... Nay với 3 công cụ thiết kế avatar độc đáo sau thì bạn có thể tạo cho mình những hình đại diện độc đáo mang phong cách “made in tự tui”.DoppelMe
Địa chỉ truy cập: http://doppelme.com/

Đến với DroppelMe bạn sẽ dược trang bị một công cụ thiết kế avatar cực kỳ ấn tượng với thao tác làm việc dễ dàng cho mọi người. Cách thực hiện hết sức đơn giản. Sau khi truy cập vào trang chủ, bạn click chuột vào nút liên kết Click here to make your first avatar hoặc truy cập trực tiếp vào đây để bắt đầu. Trang web hiện ra, bạn chọn cho mình giới tính của avatar, skin cũng như màu mắt của avatar đó.
Tiếp tục nhấn Next để đến bước tiếp theo. Bây giờ việc còn lại của bạn chỉ là thao tác chọn kiểu tóc, mũ, giày, mắt,... cho avatar của mình là xong, bên cạnh đó bạn cũng chọn cho mình kiểu gương mặt của ngưới muốn tạo avatar. Chọn xong nhấn I’m done. Cuối cùng bạn chỉ việc khai báo một tài khoản và nhấn Save để lưu lại hình đại diện mà mình đã tạo để bữa sau còn lấy lại.
Simpsonize Me

Địa chỉ truy cập: http://simpsonizeme.com/


Simpsonize Me là dịch vụ thiết kế avatar trực tuyến khá tuyệt vời. Nó cho phép bạn có thể dựa trên bức ảnh đại diện sau đó chọn lựa màu sắc, lựa chọn quần áo, tóc, phong cách của mình,... để tạo avatar cho mình.

Điểm yếu của dịch vụ này là bạn truy cập trang chủ khá lâu so với dịch vụ DroppelMe. Ngoài ra bạn cũng có thể thiết đặt các tùy chỉnh làm việc cho Simpson một cách dễ dàng.

ObamiconMe

Địa chỉ truy cập: http://obamiconme.pastemagazine.com/

Đây là dịch vụ thiết kế avatar nổi bật hơn so với những dịch vụ khác ở chỗ nó cho phép bạn upload ảnh lên để tạo avatar, do đó bạn có thể có được những hình avatar đặc biết theo ý muốn của mình.

Tuy nhiên cũng như DroppelMe, bạn cũng phải đăng ký một tài khoản sau đó mới có thể quản lý và thiết kế avatar được. Ngoài ra để làm việc với ObamiconMe thì trình duyệt của bạn cũng phải trang bị sẵn công cụ Adobe Flash Player 10 trở lên thì làm việc mới dễ dàng.

Ngoài những dịch vụ trên bạn còn có thể sử dụng một số dịch vụ tại các địa chỉ sau để tạo avatar cho mình như: http://www.faceyourmanga.it/, http://avatars.yahoo.com/, http://www.sp-studio.de/, http://turnyournameintoaface.com/, http://en.gravatar.com/,...   

Theo Xã hội thông tin

No comments:

Post a Comment