Please enable JavaScript to access this page.

Saturday, December 20, 2008

Tạo album ảnh 3D đẹp mắt với dịch vụ Picturetrail

Với tốc độ Internet như hiện nay, để chia sẻ với những người thân trong gia đình, bạn bè thì thật tuyệt. Thay vì chia sẻ qua email bằng những tấm ảnh khô cứng và chẳng có gì hấp dẫn người xem, bạn có thể tạo thêm sự ấn tượng và độc đáo cho album ảnh chỉ cần vài cú nhấp chuột. Bài viết này sẽ giới thiệu bạn cách tạo một album 3D thật sự đơn giản và nhanh chóng với Picturetrail.
Đầu tiên, vào địa chỉ http://www.picturetrail.com/. Nhấn Free Signup để đăng ký thành viên mới. Việc đăng ký là hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng.
Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ gặp giao diện chính của trang web. Chọn mục đích chính của bạn là chia sẻ hình ảnh với người thân và gia đình, hoặc tạo SlieShow…  Tiếp tục upload ảnh từ máy tính lên và chọn Create a Photo Flickr bên góc phải để tạo Album ảnh 3D.
Bạn sẽ choáng ngợp trước bộ sưu tập các hiệu ứng đẹp mắt và sáng tạo của Picturetrail. Mỗi hiệu ứng sẽ có hình minh họa kèm theo để bạn có thể dễ dàng chọn nhanh và không phải tốn nhiều thời gian cho việc áp dụng thử.
Đầu tiên nên chọn cách xếp ảnh như khối hộp, hình xoắn ốc, trái tim… trong mục Cool Shapes, chọn hiệu ứng chuyển đổi các hình ảnh ở mục Fancy Transitions như phóng to ảnh, cắt ngang ảnh,… và chọn kiểu album cho album có số lượng ảnh lớn tại Galleries and other styles.
Sau đó chọn tiếp các hiệu ứng như Skin, Border, Backgrounds, Decorations, Size, Caption…Mặc định hình nền là màu đen nên bạn có thể thay tại Backgrounds để chọn nhiều hình và màu sắc khá đa dạng.
Cuối cùng, nhấn Save (Get Code) để hoàn tất và lấy code chèn vào. Nếu không có thể lưu lại tại Flickr.
Thanh Nhi - Xã hội thông tin

No comments:

Post a Comment