Please enable JavaScript to access this page.

Sunday, December 7, 2008

Gửi thiệp cùng những địa danh nổi tiếng thế giới

Thay vì nhập những nội dung với lời chúc là những câu chữ như trước đây, giờ đây bạn có thể sử dụng dịch vụ gửi thông điệp “độc đáo” ở tại địa chỉ: www.geogreeting.com khi nó kết hợp với dịch vụ Google Maps để tự động bắt những địa danh nổi tiếng trên thế giới, hoặc các kiến trúc xây dựng tương ứng với từng chữ cái khi bạn nhập thông điệp này. Người nhận chắc chắn sẽ cảm thấy rất bất ngờ trước một thông điệp công phu như thế này.

Khi truy cập vào trang web, bạn hãy nhấn vào liên kết Send a GeoGreeting! Sau đó nhập nội dung muốn nhắn gửi của bạn đến bạn bè mình vào ô Type your message here.
Các chữ cái khi nhập sẽ tương ứng với từng địa danh hiện có trên thế giới, và bạn có thể xem thông tin chi tiết về địa danh đó hiện đang ở đâu bằng việc click lên từng chữ cái tương ứng, sau đó thực hiện việc du lịch “miễn phí” địa danh này thông qua dịch vụ bản đồ toàn của của Google Maps.

Khi đã ưng ý xong tác phẩm của mình, bạn có thể lấy ngay link vừa được cung cấp ở tại ô Copy this link & email to your friends rồi gửi cho bạn bè mình để xem trực tiếp thông điệp trên link này. Hoặc nhấn vào nút Send as E-card để gửi theo dạng email. Một trang web rất hữu ích cho mùa Noel và Năm mới sắp tới.


Minh Quang - Xahoithongtin.com.vn

No comments:

Post a Comment