Please enable JavaScript to access this page.

Friday, December 5, 2008

Dùng thử điện thoại di động trực tuyến với TryPhone

Nếu bạn đang có ý định mua 1 chiếc điện thoại di động với giá không hề nhỏ thì việc đắn đo khi quyết định chọn chiếc nào là điều dễ hiểu. Hay đơn giản bạn chỉ muốn thử tính năng của 1 chiếc điện thoại nào đó… để cho biết… thì bạn có thể nhờ đến TryPhone.
TryPhone là dịch vụ trực tuyến, cho phép bạn dùng thử 1 vài loại điện thoại tiêu biểu và thuộc vào hàng “hot” hiện nay. Mọi thao tác đều được tiến hành qua hình mẫu điện thoại trên trang web, tuy nhiên, tất cả những tính năng có trên hình mẫu này đều giống y như nguyên bản. Do vậy, dựa vào đây, bạn sẽ biến chiếc điện thoại đó sẽ có những tính năng gì.
Đế sử dụng, bạn truy cập vào trang web tại địa chỉ http://www.tryphone.com/phoneselect.seam, nhấn chuột vào loại điện thoại mình thích.
Lập tức, mọi thông tin liên quan đến chiếc điện thoại nó sẽ được hiển thị và kèm theo đó là mẫu hình chiếc điện thoại với đầy đủ các tính năng như 1 chiếc điện thoại thật. Ngoài ra, bạn cũng có thể được xem các đánh giá của người dùng về mẫu điện thoại này để có thể có được nhận xét chung và khách quan nhất. Các thông tin này được hiển thị dưới 4 tab:
- Overview: tab này hiển thị các thông tin chung liên quan đến chiếc điện thoại.
- Reviews: hiển thị các đánh giá của người dùng.
- Specs: đây là tab chứa các thông tin chi tiết liên quan đến mẫu điện thoại này.
- Demos: là tab chứa các tính năng chính và hướng dẫn từng bước để bạn sử dụng các tính năng này. Bạn có thể dùng thử các tính năng của điện thoại thông qua các hướng dẫn tại tab này, hoặc dùng trực tiếp bằng cách kích chuột lên các nút bấm của hình mẫu điện thoại.
4 tab chứa thông tin của mẫu điện thoại
Hình mẫu điện thoại với đầy đủ các chức năng
Ngoài ra, bạn có thể so sánh tính năng của 2 loại điện thoại với nhau bằng cách truy cập vào http://www.tryphone.com/phoneselect.seam, nhấn chọn 2 loại điện thoại bất kỳ và nhấn vào nút Compare Phones để được kết quả so sánh về tính năng, thông tinh kỹ thuật, đánh giá…
Rất tiếc, TryPhone chỉ đang ở giai đoạn thử nghiệm, nên số lượng điện thoại có trong cơ sở dữ liệu chỉ dừng lại ở mức 15 chiếc. Tuy nhiên, đây là 15 chiếc điện thoại thuộc hàng “hot” hiện nay, và trong đó đầy đủ đại diện của các nhà sản xuất điện thoại lớn nhất hiện nay như LG, SamSung, Sony Ericsson… nên có thể đáp ứng được như cầu của 1 vài người. Cơ sở dữ liệu của TryPhone cũng đang dần được mở rộng, do vậy, hy vọng vào 1 ngày không xa sẽ có đầy đủ các loại điện thoại để người dùng có thể lựa chọn.
Tóm lại, TryPhone không chỉ hữu ích cho những ai đang phân vân chọn loại điện thoại thích hợp cho mình, mà còn hữu ích cho những ai chưa khai thác hết tính năng của 1 chiếc điện thoại cao cấp. Bạn có thể “vọc” thoải mái chiếc điện thoại ảo của mình trên TryPhone mà không hề sợ hỏng hay làm mất dữ liệu có trên máy. Không những thế, bạn còn có thể phát hiện ra những tính năng mới trên chiếc điện thoại của mình thông qua những hướng dẫn sử dụng của TryPhone.
Hy vọng, dịch vụ này sẽ hữu ích cho những ai đam mêm khám phá những phiên bản điện thoại di động mới.

Theo soft4all

No comments:

Post a Comment