Please enable JavaScript to access this page.

Monday, April 27, 2009

Spotmau Power Suite 2009 + Portable - Bộ công cụ toàn diện cho hệ thống


Khó kiếm đâu ra một bộ công cụ hệ thống toàn diện như Spotmau PowerSuite .Với 2 phiên bản: Wincare sử dụng trong Windows và BootCare boot từ đĩa CD, Spotmau PowerSuite có thể giúp bạn sao lưu dữ liệu, mã hóa file, khôi phục dữ liệu, lấy lại mật khẩu đăng nhập, khôi phục hệ thống một cách dễ dàng ngay cả khi không vào được Windows...

Tương thích với Windows 2000/XP/2003/Vista. Giao diện của WinCare khá trực quan với các nhóm tính năng chính sau:

+ Windows Doctor gồm Windows Speedup (dọn dẹp, tăng tốc toàn diện máy tính bằng những tiện ích sẵn có trong Windows), Staup Manager (thêm bớt những ứng dụng khởi động cùng Windows), IE Manager (thiết đặt trang chủ, đường dẫn mặc định lưu file tải về, vô hiệu hóa registry, khôi phục IE về trạng thái mặc định), Desktop and Icon (thay đổi icon cho các đối tượng trong Windows), System Context Menu (tích hợp vào trình đơn ngữ cảnh những dòng lệnh tiện ích), Desktop Secretary (tiện ích nhỏ cung cấp cho bạn một số nhắc việc ngay trên desktop).

+ Windows Backup: Sao lưu dữ liệu hệ thống để ngăn ngừa những tai nạn bất ngờ có thể dẫn đến mất mát dữ liệu. Windows Backup cung cấp cho bạn 2 tùy chọn: Partition Table Backup (sau lưu toàn bộ dữ liệu trên Partition) và System Backup (sao lưu dữ liệu trên ổ đĩa hệ thống). Bạn cũng có thể thiết lập để Windows Backup tự động sao lưu vào những thời điểm nhất định.

+ Security & Privacy gồm: File Shredder (xóa dữ liệu không thể phục hồi lại được); Clean up History (xóa dấu vể lướt web và những thông tin cá nhân...), Folder Encryption (mã hóa để bảo mật tuyệt đối dữ liệ trong thư mục), Folder Hidding (ẩn những thư mục chứa dữ liệu cá nhân).

+ Data Recovery: Công cụ khôi phục dữ liệu mạnh mẽ với 2 chức năng chính: Undelete (giúp bạn có thể lấy lại những dữ liệu bị xóa nhầm) và Unformat (cho phép bạn phục hồi file trên phân vùng đã bị format).

+ Password & Key Finder: Tập hợp những tiện ích giúp bạn khôi phục mật khẩu từ những ứng dụng MSN, Outlook, ACCESS, IE, Google Talk, Yahoo, Window AutoLogon, Diaup... cũng như khôi phục Product Key của Windows 2000/2003/XP/Vista và Office 2003/2007.

+ Clone Genius: Công cụ giúp bạn sao lưu và phục hồi dữ liệu chỉ với vài thao tác đơn giản. Clone Genius gồm 8 chức năng:

. Disk To Disk: chép dữ liệu từ ổ cứng này sang ổ cứng khác

. Disk To Image: sao lưu tất cả dữ liệu trên ổ đĩa vào một file ảnh đĩa

. Disk From Image: khôi phục dữ liệu từ một file ảnh đĩa

. Partition To Partition: sao lưu dữ liệu từ Partition này sang Partition khác

. Partition To Image: sao lưu dữ liệu từ Partition vào file ảnh đĩa

. Partition From Image: khôi phục dữ liệu một Partition từ file ảnh đĩa

. Disk To CD/DVD: tạo bản sao tất cả file từ ổ cứng lên CD/DVD

. Partition To CD/DVD: tạo bản sao từ một Partition lên CD?DVD

2. BootCare: Gồm các công cụ:

+ Windows Recovery: Đây là một tiện ích khá hay giúp bạn khôi phục hệ thống một cách dễ dàng trong trường hợp không khởi động được vào Windows với 2 chức năng: Recovery From WinCare's Backup File (khôi phục Windows về trạng thái trước khi sao lưu, nếu trước đó bạn đã sử dụng WinCare để sao lưu hệ thống) và I don't have any backup file (nếu trước đó bạn không thực hiện sao lưu thì nó sẽ giúp bạn fix những lỗi như: 'NTLDR is missing', 'NTDETECT faile', 'HAL is missing', 'SYSTEM is missing', 'BOOTMGR is missing', ' notskrnl is missing'... để có thể boot vào Windows).

+ Password Recovery chứa 2 tiện ích khá hay:

. Admin/User Password Recovery: với công cụ này bạn không phải lo lắng khi quên mật khẩu đăng nhập vào Windows nữa. Admin/User Password Recovery sẽ giúp bạn reset hay thay đổi mật khẩu người quản trị/ người dùng bất kỳ một cách nhanh chóng. Admin/User Password Recovery hỗ trợ tất cả các hệ điều hành Windows kể cả Vista.

. BIOS/CMOS Password Recovery: tiện ích cho phép bạn tìm hay xóa mật khẩu BIOS/CMOS

+ Clene Genius: Công cụ sao lưu và phục hồi dữ liệu, chức năng tương tự như phiên bản Clone Genius trong WinCare.

+ Data Genius có các tiện ích:

. Data Recovery: công cụ khôi phục dữ liệu có chức năng tương tự như trong WinCare.

. Data Transfer: giúp bạn di dời an toàn những dữ liệu quan trọng đến những phân vùng khác trên ổ đĩa hay thiết bị lưu trữ dữ liệu di động như USB, ổ cứng di động khi máy tính của bạn không thể boot vào hệ điều hành.

. Wipe Data: Xóa dữ liệu hoàn toàn không thể khôi phục lại được với hai chức năng chính: Wipe a Whole Hard Disk ( xóa sạch dữ liệu trên đĩa cứng) và Wipe a Partition (xóa sạch dữ liệu trên một phân vùng).

+ Partition Genius: Công cụ quản lý và định dạng đĩa. Bạn có thể tạo mới, xóa, định dạng, cắt, gộp, thay đổi kích thước, chuyển đổi định dạng Partition... một cách nhanh chóng và dễ dàng với công cụ này.
Sưu tầm

No comments:

Post a Comment