Please enable JavaScript to access this page.

Tuesday, April 28, 2009

CDRoller 8.00.80.3 - Cứu dữ liệu từ các đĩa CD - DVD hỏng

    CDRoller là một công cụ rất mạnh mẽ và chuyên nghiệp để bạn cứu những dữ liệu bị mất trên các đĩa CD, DVD hỏng. Chương trình hỗ trợ các định dạng đĩa CD, CD-R, CD-RW và định dạng DVD như CD-DA, CD-ROM, CD-WO, CD-ROM XA and Mixed-Mode CD, Stamped multisession CD, CD-MRW ("Mt. Rainier" CD-RW), DVD-ROM, DVD-R, DVD-RW, DVD+R, DVD+RW, DVD-RAM...
Cdroller là một soft tiện lợi và dễ sử dụng dành cho việc recovery cd/dvd data. Cd roller còn hỗ trợ file ISO 9660 bao gồm bản Microsoft mở rộng hỗ trợ cho những file dài hay con gọi là Joliet extensions. Cdroller còn hỗ trợ discs formatted trong hệ thống file UDF bao gồm version 1.02, 1.05, 2.0, 2.01 và còn gọi là cầu UDF. Hỗ trợ rất nhiều loại CD, CD-R,CD-RW va DVD format như là: CD-DA, CD-ROM, CD-WO, CD-ROM XA and Mixed-Mode CD, Stamped multisession CD, CD-MRW ("Mt. Rainier" CD-RW), DVD-ROM, DVD-R, DVD-RW, DVD+R, DVD+RW, DVD-RAM.

CDRoller là một bộ công cụ mạnh mẽ, dễ dùng để phục hồi dữ liệu trên CD/DVD. CDRoller hỗ trợ hệ thống file ISO 9660, bao gồm những phần mở rộng của Microsoft cho việc hỗ trợ những tên file dài, hay còn gọi là phần mở rộng Joliet. CDRoller cũng hỗ trợ đĩa được định dạng dưới hệ thống file UDF, bao gồm các phiên bản 1.02, 1.50, 2.0, 2.01 và định dạng UDF Bridge. Hỗ trợ nhiều loại định dạng CD, CD-R, CD-RW và DVD như: CD-DA, CD-ROM, CD-WO, CD-ROM XA và Mixed-Mode CD, Stamped multisession CD, CD-MRW ("Mt. Rainier" CD-RW), DVD-ROM, DVD-R, DVD-RW, DVD+R, DVD+RW, DVD-RAM.

Chức năng chính:
* Lấy dữ liệu một cách hiệu quả khỏi những đĩa tạo bởi các phần mềm ghi CD/DVD theo phương pháp kéo thả, như gói phần mềm nổi tiếng Roxio (Adaptec) và Ahead Nero, CeQuadrat's PacketCD, Instant Write, B's CLiP và những phần mềm khác.
* Khôi phục dữ liệu CD và DVD tạo bởi những thiết bị độc lập ghi trực tiếp lên đĩa, bao gồm: máy ảnh số Sony ,máy quay phim DVD, máy ghi DVD cá nhân,v..v.
* Giải nén các file được nén bởi Roxio (Adaptec) DirectCD.
* Lấy nhứng file sao lưu từ các đĩa được ghi nhiều lần (multisession discs).
* Bao gồm công cụ đọc UDF tích hợp. Không cần phải cài đặt phần mềm của hãng thứ 3, như Roxio (Adaptec) UDF Reader driver.
* Tìm và lấy những file bị mất trên đĩa UDF, bao gồm: những file bị xóa vô ý, những file trong đĩa được format nhanh, file trên đĩa được đóng không đúng cách,v.v..
* Xác định các file bị mất trên các đĩa ISO/Joliet với hệ thống file bị hư hỏng (volume descriptors, path tables và directories), chỉ sử dụng dữ liệu "thô".
* Cứu dữ liệu khỏi những đĩa bị xước, hư hỏng.
* Cung cấp sự truy cập trực tiếp đến phần cứng, qua mặt Windows File System. Tìm những track bị mất mỗi khi bạn đưa 1 đĩa vào ổ đĩa.
* Giải nén các track âm thanh sang nhiều định dạng wave
* Kiểm tra khả năng đọc CD/DVD
* Giải nén file ISO
* Lập danh sách file và thư mục và đưa vào thư viện CD/DVD
* Tất cả các chức năng được tích hợp trong 1 giao diện trực quan và dễ dùng
 

    No comments:

    Post a Comment