Please enable JavaScript to access this page.

Monday, April 27, 2009

Avira AntiVir Personal /Premium/Premium Security Suite 9.0.0.430 + License Keys - Chương trình diệt virus miễn phí nhưng rất mạnh

 

   Chương trình bảo mật của hãng Avira Antivir có chức năng bảo vệ máy tính khỏi virus, rootkit... và chống các trang Web lừa đảo với khoảng hơn 1 triệu mẫu trong CSDL. Đây là con số ấn tượng nhất trong tất cả các trình diệt virus hiện nay, và đã được tạp chí PC Pro của Anh (http://www.pcpro.co.uk) chọn là chương trình diệt virus hiệu quả nhất.
    Để quét với AA, bạn vào mục Local protection > Scanner rồi chọn một trong các kiểu quét mà chương trình cung cấp sẵn rồi bấm F3 để tiến hành quét. Đặc biệt, AA cũng hỗ trợ quét Boot Record bằng cách vào menu Extras > Boot Record scan. Thử nghiệm quét ổ đĩa hệ thống sử dụng 6 GB với 95546 tập tin AA mất tổng cộng 7 phút để quét và chỉ dùng tối đa 20 MB RAM.
6 Phan mem diet Virus_H02.jpg
    AA hỗ trợ cả 2 hình thức cập nhật là online và offline. Để cập nhật online thì bạn vào menu Update > Start Update, tốc độ cập nhật của AA rất nhanh, chỉ mất khoảng hơn 1 phút. Để cập nhật offline, bạn tải file cập nhật tại đây (khoảng 25 MB), tai giao diện của AA, bạn vào menu Update > Manual Update > rồi chọn tập tin được tải về để cập nhật.

Lưu Nhật Nam - www.namln.com

No comments:

Post a Comment