Please enable JavaScript to access this page.

Friday, February 6, 2009

AdsGone Spyware Blocker and Popup Killer 2008 7.1.0.1 - Ngăn chặn popup hiệu quả

Các pop-up quảng cáo luôn là những thứ khiến bạn bực mình nhất khi lướt net đúng không? Nhất là nhiều pop-up động mà những chương trình chặn pop-up có sẵn ở IE hay FireFox không thể nào “tiêu diệt” nổi thì chắc chắn sẽ cực kì “khó chịu”. Hãy dùng thử chương trình Adsgone này nhé. Không chỉ có pop-up mà cả Spyware cũng “một đi không trở lại” đấy.


AdsGone Spyware Blocker and Popup Killer là phần mềm chống các popup quảng cáo, khóa spam nhắn tin, tự động là sạch mọi dấu vế của bạn sau một phiên là việc trên net. AdsGone cung cấp sự an toàn trên mạng...

A1Tech, Inc. đã phát triển phần mềm đạt giải thưởng AdsGone Popup Killer để chống lại cuộc cách mạng của quảng cáo popup. Sản phẩm riêng biệt này là tất cả những gì bạn cần để giữ Internet được giải phóng khỏi những quảng cáo popup và banner nguy hiểm.

Vượt qua hầu hết các chuẩn mực, AdsGone đã tự khẳng định mình là phần mềm tiêu diệt popup và banner số một hiện giờ. Với phần mềm này, cuối cùng bạn đã có thể tăng sự thú vị của Internet lên tối đa mà không bao giờ phải lo lắng về những quảng cáo popup thiếu suy nghĩ, bực mình và thậm chí có thể phá huỷ máy tính của bạn nữa.

Công nghệ ngăn chặn Popup tinh xảo được mong chờ từ lâu: Ngăn chặn các quảng cáo popup không mong muốn. Cho phép mở những popup mà bạn muốn.
Ngăn chặn Quảng cáo của các dịch vụ nhắn tin và các hộp thoại của trang web:
Ngăn chặn các quảng cáo bằng banner: Loại bỏ sự lộn xộn của tất cả các banner quảng cáo nhấp nháy.
Diệt các chương trình Spyware và Adware: AdsGone có thể phát hiện và đóng các chương trình trojan/virus spyware quảng cáo
Ngăn chặn quảng cáo của các chương trình khác: AdsGone cũng ngăn chặn quảng cáo và popup khi sử dụng Kazaa, Morpheus, Gator, hoặc các phần mềm Chat như ICQ, MSN, AIM, hay Trillian.
Ngăn chặn những quảng cáo Flash: Những quảng cáo động này chiếm tới một nửa màn hình.
Cập nhật tự động: AdsGone download định kỳ dữ liệu mới về các quảng cáo phải ngăn chặn cũng một lúc. Điều này giúp AdsGone luôn cập nhật các mánh lừa mới nhất của những người đặt quảng cáo và sự nhận diện spyware/adware
Có thể cấu hình được: Bạn có thể tuỳ biến ngăn chặn hay cho phép quảng cáo, phát ra âm thanh khi popup và quảng cáo bị ngăn chặn, kiểm tra danh sách quảng cáo bị ngăn chặn, xem thống kê về các quảng cáo bị ngăn chặn và nhiều nhiều nữa…

So với nhiều chương trình diệt virus hay quét spyware khác, Adsgone có một giao diện cực kì đơn giản gồm 4 phần rõ ràng. Ở tab Spyware Blocker, bạn có thể “dò” xem, có những “chú” spyware đang “ẩn náu” ở đâu. Rồi sau đó, bạn vào Spyware Scan là các “chú” spyware sẽ “lộ hàng” ngay thôi.



Còn phần Pop-up thì Adsgone sẽ tự động chặn giúp bạn mà bạn chẳng phải “lăn tăn” gì đâu nhé. Nhưng nếu bạn muốn “mở đường thoát” cho những pop-up không phải quảng cáo ở những trang mà bạn thích thì bạn có thể vào Pop-up Killer để cho những “đặc cách” nhé.

Phần Window Title là những chương trình trong máy của bạn. Bạn click Allow Popups by Windows Title rồi chọn một chương trình và Add to List rồi OK là chương trình đó có thể chạy Pop-up như bình thường rồi đấy. Còn các trang web thì bạn có thể vào URL Whitelist và click Add IE Popups by URL là được thôi.






Hai mục SettingsStatistic còn lại là để bạn điều chỉnh một số “phụ tùng” của Adsgone và xem “tiền sử” đã có những chú spyware hay Pop-up nào bị “loại khỏi cuộc chơi” đấy.

________
Sưu tầm

No comments:

Post a Comment