Please enable JavaScript to access this page.

Thursday, January 15, 2009

Symantec miễn phí ứng dụng bảo mật Norton 360 v3.0 Beta

Symantec vừa cho công bố bản download của Norton 360 v3.0 nhằm mang lại khả năng bảo mật toàn diện cho máy tính kết nối mạng Internet.

Phiên bản đầu tiên của Norton 360 được tung ra đầu năm 2007 và ít nhiều cũng dành được sự chú ý của cộng đồng người dùng. Trong khi đó, phiên bản Norton 360 v3.0 được cải tiến rộng hơn, có cả Norton Safe Web, một dạng dịch vụ xếp hạng web giống như McAfee SiteAdvisor.

Theo Symantec, thì Norton Safe Web có hơn 100.000 người đăng ký dùng thử và đã cung cấp thông tin xếp hạng c ho hơn 13 triệu kết quả tìm kiếm mỗi ngày. Cũng theo Symantec thì Norton 360 v3.0 được cải thiện khá nhiều về hiệu suất, bảo mật và khả năng sao lưu dữ liệu như gói ứng dụng Norton Internet Security 2009.

Mục tiêu của chúng tôi là phiên bản Norton 360 này cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện mà không ảnh hưởng tới hiệu suất hệ thống. Do vậy người dùng vẫn sử dụng bình thường, sao lưu dữ liệu nhanh chóng, và giữ cho máy tính hoạt động ở khả năng tối đa”, khẳng định của Phó chủ tịch Symantec, Rowan Trollope. Norton Safe Web sẽ mang lại khả năng bảo vệ ở mức tối đa để những tác vụ mua sắm trực tuyến hoặc các hoạt động trên mạng diễn ra an toàn hơn.

Người dùng có thể tải bản thử nghiệm Norton 360 version 3.0 (gồm cả Norton Safe Web) tại đây. Còn đối với người dùng Norton Internet Security 2009 thì có thể tải plug-in Norton Safe Web tại đây. Người dùng cũng có thể sử dụng trực tuyến dịch vụ Norton Safe Web tại trang web http://safeweb.norton.com.

Theo VnMedia (PCAd)

No comments:

Post a Comment