Please enable JavaScript to access this page.

Wednesday, January 28, 2009

Lupo PenSuite 6.70 - bộ sưu tập hàng trăm phần mềm Portable

       LP là bộ tập hợp trên 150 phần mềm portable và hơn 30 game có thể chạy ngay không cần cài đặt. Sau khi khởi động LP, bạn sẽ thấy các phần mềm portable được chia thành các chủ đề gồm Internet (mạng máy tính), Multimedia (phần mềm giải trí đa phương tiện), Graphics (đồ họa), Security (Bảo mật), System (hệ thống), Office (ứng dụng văn phòng), Utility (các tiện ích) và Games (các trò chơi). Để khởi động bạn chỉ cần chọn chủ đề rồi chọn phần mềm cần sử dụng. Ngoài ra, khi bạn bấm chuột phải vào biểu tượng của LP ở dưới system tray cũng sẽ thấy menu với các phần mềm này, rất tiện lợi để quản lý và sử dụng.
         Xem thêm các link download khác tại địa chỉ http://www.lupopensuite.com/download.htm.
      Tải về giải nén bạn sẽ được thư mục tên Lupo PenSuite, bạn kích hoạt tập tin ASuite.exe để khởi động chương trình, hoặc chép toàn bộ tập tin (kể cả tập tin ẩn) vào USB Flash drive để dùng ở nhiều máy. Khi bạn cắm USB vào máy tính khác thì LP sẽ tự khởi động, nếu không muốn diều này thì bạn hãy xóa tập tin Autorun.inf đi.
     Ngoài ra, tác giả bộ phần mềm cũng cung cấp thêm hơn 1600 ứng dụng portable khác để bạn bổ sung vài LP theo nhu cầu, bạn xem các ứng dụng này tại http://www.lupopensuite.com/a-internet.htm Tải về, bạn hãy giải nén vào USB rồi kéo thả tập tin khởi động vào một chủ đề của LP để tích hợp nó vào.

No comments:

Post a Comment