Please enable JavaScript to access this page.

Tuesday, January 6, 2009

Fix-It Utilities Professional 9.0.2.4 + Portable, tối ưu, chỉnh sửa và bảo mật toàn diện

   Các tính năng của bản 9.024

1) Tối ưu hệ thống mạng(mới nhất): công cụ mới này tăng tốc lên 80o/o tốc độ du lãm web, tải về cho các trình duyệt web như I.Explorer và Mozilla Firefox .

2) Tối ưu hiệu suất Windows (mới nhất):an ninh các ứng dụng của Office, an ninh của IE và mọi sự tổn hại cho Registry, dọn dẹp hiện tượng treo máy trong khi xếp hàng đợi in (khỏi reboot máy). Fix_it Utilities chỉnh lại các thiết lập về an ninh, bảo vệ hiệu quả mọi sự tấn công. 
3) Tối ưu bộ nhớ (mới nhất): làm tăng tốc hiệu suất hệ thống.

4) Chống virus, gián điệp (cải tiến): giá 29.95 USD nếu mua riêng; có thêm 3 phần mới  là khám phá  và loại trừcác rootkits, lớp chắn bảo vệ với thời gian thực, tím ra và xử lý nhanh mọi malwares.

5) Chẩn đoán (cải tiến): những công cụ đều cải tiến lại để hỗ trợ việc thử nghiệm phần cứng cho  máy tính chạy trong Windows Vista 

6) Dọn dẹp file tạm (cải tiến): thêm một tuỳ chọn:dọn dẹp luôn các file được gọi là tạm. Điều này cải thiện thêm phần an ninh máy tính bởi bảo vệ  khỏi nguy cơ xấu của mọi file tạm, nham hiểm.

7) Công cụ thông minh hoạt động (cải tiến): bao gồm biếuđổ hoạt động của đĩa cứng, khoảng trống hiệu dụng, phân mảnh đĩa cứng, những sai lầm registry, có quá nhiều file tạm và những ứng dụng vào lúc khởi động. 
Fix_itUtilities giúp giảm thời gian khởi động 25o/o, cải thiện tốc độ đọc ghì lên 20o/o và ngăn ngừa mất dữ liệu bởi nhận các vấn đề đĩa cứng trước khi xảy ra.
8) Cộng cụ xoá file thật triệt để (Files shredder) với nhiều tuỳ chọn mới, xoá qua 1,3,7 lần hay đến 35 lần xoá, sẽ ngăn ngừa mọi dữ liệu nhạy cảm không có nguy cơ nào cho ai phục hồi lại được nữa.
II) Những nét đặc biệt của chương trình:
1)  Chẩn đoán và chỉnh sữa mọi vấn đề của windows:chạy hơn 100 tests thử nghiệm tìm ra những vấn đề  làm chậm máy tính, chình sửa toàn bộ chúng hết, để máy tính chạy trở lại y như máy mới.
2) Tối ưu hiệu suất máy tính: tìm ra, loại bỏ các khoảng trống đĩa cứng phí phạm, sửa chữa mọi vấn đề đĩa cứng và tăng tốc khởi động của windows. 
3) Có hơn 95 Tests chẩn đoán: giúp kiểm tra hệ thống phần cứng, như là bộ nhớ, đĩa cứng, card mạng và còn nhiều hơn thế nữa, để đảm bảo mọi thứ hoạt động thật hoàn hảo.
4) Chỉnh sửa Registry và bảo trì: tăng tốc hiệu suất máy tính bằng cách chống phân mảnh, dọn dẹp, sửa chữa và tối ưu Registry của Windows.
5) Tối ưu hệ thống: qua những  tác vụ máy tính như là Trò chơi, Multimedia, tác vụ của Office và An ninh. Chỉ cấn một cú click sẽ thực hiện ngay mọi tác vụ với một hiệu suất tối ưu.
6) Làm ra đĩa CD cứu hộ hệ điều hành: sửa chữa phục hồi khi máy tính không sao boot được nữa với một CD cứu hộ cho windows (tự mình làm ra từ phần mềm này).
7) Phục hồi hình ảnh mất đi, nhạc hay dữ liệu: nếu lỡ xoá các hình ảnh mới chụp, nhạc và dữ liệu: phục hồi lại được ngay lập tức các file lỡ xoá, hình ảnh, nhạc, video, mail bằng công cụ có sẵn.
8) Xoá mọi dữ liệu thật an toàn: ngăn ngừa dữ liệu  máy tính rơi vào tay kẻ xấu, bằng công cụ Files shredder: một khi đã xoá  không sao phục hồi lại được nữa, 
9)Tích hợp sẵn diệt virus, gián điệp, bảo vệ thời gian  thực  thuộcđẳng cấp thế giới: Fix_It Utilities loại bỏ virus, malware và spyware trong máy tính, ngăn ngừa mọi hiểm nguy tương lai bằng cách chạy biểu đổ theo dõi trước mọi hành vi nham hiểm.
Bảo vệ máy tính khỏi bị virus, malware, spyware  với  thời gian thật, loại trừ hiểm nguy qua mail, các phần mềm đính kèm và những thứ tải về từ internet.
- Mới nhất: ngăn ngừa rootkits và mọi keyloggers ăn cắp dữ liệu mật cá nhân.
- Mới nhất: bảo vệ thời gian thật chống lại mọi hành vi nham hiểm, xấu
- Mới nhất: từng giờ cập nhật bảo vệ chống  mọi đe doạ mới nhất.

10) Một cú click tăng tốc và giải pháp phù thuỷ chuyên về an ninh đáp ứng nhu cầu thường nhật máy tính. Chọn vào Tối ưu, Dọn dẹp, Chỉnh sữa  và Phù thuỷ thuỷ an ninh: tất cả chăm  lo, bảo trì và bảo vệ máy tính bạn hoàn toàn tự động 

   Sử dụng:

 Click đôi vào biểu tượng Fix_it tại khay hệ thống, chọn mục Fix_it ở dòng đầu mở chương trình, có 2 cửa sổ và thanh menu trên cùng. Cửa sổ chính dùng thể hiện chức năng của từng công cụ chọn để dùng ngay, nằm ở bên trái.
1) Màn hình đầu tiên là Quick status  cho biết trạng thái nhanh máy tính hiện nay về System protection và System health (Bảo vệ hệ thống và Sức khoẻ máy tính).
Chỉ cần 1 cú click là dùng ngay từng phần trên tự động.  Ngoài ra, còn có mục Event Status( tình trạng sự kiện) xem lại đã quét xong những đề mục nào, xử lý virus, malware ra sao.
2) Ở cửa sổ bên trái, bạn có thể chọn làm tự động (One click solution), hay làm từng phần riêng rẻ cho thật nhanh khi cần thiết.
3) Mục Protection (Bảo vệ) dành cho quét virus, malware với nhiều mục phụ là: Quick scan, Custom scan, Allow list, Update check (kiểm tra các bản cập nhật virus), Deep scan,Quarantine manager (Quản lý các virus bị nhốt tạm chờ sử lý), Block list.
4) Mục maintenance (Bảo trì) bao gồm 4 mục chính như sau: Diagnose, Fix&Maintain,Optimize, Cleanup, và Recovery.
a) Diagnose(chẩn đoán): với các mục phụ: PC diagnose, System Explorer, Smartdiskcheck, Media verifier (Kiểm tra các media như đĩa DVD có hư hại gì), System Monitor.
b) Fix& Maintain (Sửa chữa và bảo trì): Registry Fixer, Registry Editor, Disk fixer(kiểm tra ổ cứng), System Scheduler,Windows Update, Clock sync.
c) Optimize (Tối ưu):System Optimizer, Registry Defrag,Internet speed (Tăng tốc mạng), Jet defrag(Cải tiến hiệu suất đĩa cứng),Windows Optimizer, Memory Optimizer,Windows Mod (Mẹo cho Windows)
d)Clean Up (Dọn dẹp): Disk cleaner, Regiustry cleaner, Shredder (Xoá file không thể phục hồi)
e)Recovery (Phục hồi): Rescue disk (Làm ra CD cứu hộ),File undeleter(Phục hồi file lỡ xoá),Undo it, Disk snapshot (chụp hình file hệ thống nếu có lỡ xoá chúng, vẫn phục hồi lại được), Manage check point, Create check points, Restore check points.
5) Ở thanh menu, mục settings quan trọng, thíết lập sẵn cấu hình cho File undeleter, Recovery commander, Disk snapshot. Ngoài ra còn có mục Easy Update nhằm cập nhật thêm phiên bản mới khi kết nối mạng,
 Tóm lại, đây là phần mềm với nhiều cải tiến thật mới, đầy đủ nhất về mọi phương diện bảo vệ chống virus và bảo trì  vơi hàng chục công cụ, thứ nào cũng tối cần cho máy tính của bạn hoạt động thật  trơn tru và có được một hiệu suất tối đa.
_________
Theo Xã hội thông tin


No comments:

Post a Comment