Please enable JavaScript to access this page.

Tuesday, December 16, 2008

MediaCoder 0.6.2 Build 4225 - Hỗ trợ rất nhiều định dạng nhạc

Người dùng máy tính hiện nay đã biết đến nhiều phần mềm có khả năng chơi nhiều định dạng multimedia như K-Lite Mega Codec Pack, ACE Mega CoDecS Pack....., các phần mềm này phần nhiều đã đáp ứng được nhu cầu thưởng thức multimedia của mọi người. Thời đại công nghệ hiện nay với các loại máy nghe nhạc và điện thoại di động luôn đưa ra các nhu cầu sử dụng cao hơn, như nghe nhạc, xem phim.... Nhưng bạn chỉ có phần mềm xem trên máy tính và không có chương trình chuyển đổi để xem được trên các thiết bị di động. Giải quyết vấn đề sao đây, xin giới thiệu đến các bạn phần mềm MediaCoder. 
MediaCoder là một phần mềm chơi multimedia với một bộ mã video tổng hợp tuyệt vời kết hợp một trình chuyển đổi các định dạng cho các thiết bị di động thời thượng hiện nay.

MediaCoder có 1 giao diện khi sử dụng hơi rối nhưng bạn chỉ cần để ý đến nút Add File ở mục này MediaCoder cho phép bạn chuyển đổi các định dạng file video như Mp4, 3gp, Ra, Mpg, Avi, Wmv, Divx, Flv...... Các định dạng âm thanh như Mp3, Amr, Wav...
Sau khi đã chọn được file muốn chuyển đổi bạn cần nhấn vào nút Devices chọn một trong các mục như
Mobile Phone : Dùng cho di động
Digital Media Player : Dùng cho các thiết bị kỹ thuật số
Game Console/PSP : Dùng cho các thiết bị game cá nhân
Disc Player : Dùng cho các chuẩn CD/DVD hiện có trên thị trường
PDA/Pocker PC : Dùng cho các dòng điện thoại thông minh
Other Device : Các plugin nếu có (bạn có thể download nếu chọn vào Extensions)

Sau khi đã chọn được mục muốn chuyển đổi bạn có thể nhấn vào Play nếu muốn xem thử chọn Crop nếu muốn cắt một phần nào đó của file multimedia mà bạn đã chọn, nút Set time để đặt thời gian bắt đầu và kết thúc của phần muốn chuyển đổi và tất nhiên nút Start để bắt đầu chuyển đổi.

Thường thì file sau khi chuyển đổi sẽ ở cùng thư mục với thư mục chứa file đã chọn nhưng bạn cùng có thể nhấn và nút [...] để chọn đường dẫn mà mình muốn file sau khi chuyển đổi sẽ được lưu ở đó.
__________
Sưu tầm


Size: 18.92 MB
Download Here (x86): http://heanet.dl.sourceforge.net/sourceforge/mediacoder/MediaCoder-0.6.2.4225.exe

No comments:

Post a Comment