Please enable JavaScript to access this page.

Monday, December 15, 2008

Ares 2.1.1, tìm và tải file từ mạng ngang hàng (P2P) dễ hơn bao giờ hết!

    Đối với “thần dân mạng”, nhất là dân IT thì việc tải phần mềm, nhạc, phim… gần như không thể thiếu. Và mạng ngang hàng (Peer to Peer) chính là một cái “kho” dữ liệu tuyệt vời, nhưng không phải ai cũng biết cách khai thác nó triệt để. Với những thao tác như vào Web, kiếm dữ liệu, tải file *.torrent về, rồi dùng các chương trình hỗ trợ để tải về có thể dùng nhiều người chán nản. Nhưng với Ares (AR) thì chuyện này đã thành quá khứ.

Download Ares Now, click here

ƯU ĐIỂM CỦA ARES:
   - Tự động tìm và tải các file torrent về và kiêm luôn việc của một trình download P2P (Peer to Peer).
   - Tốc độ download rất nhanh, ổn định, chưa bao giờ gặp trường hợp đứt giữa chừng và  nếu bạn ngừng thì có thể resume. Nếu có nhiều người tải cùng lúc tốc độ của AR sẽ tăng lên đến mức “chóng mặt”.  Được quyền tải cùng lúc nhiều tập tin.
   - Kiêm luôn việc quản lý các tập tin đã tải về và xem luôn các tập tin multimedia. Bạn còn có thể xem trong khi tập tin đó đang được tải về.
    Giao diện chính gồm 6 thẻ, chức năng từng thẻ như sau:
    1/ Library: quản lý những gì bạn đã tải về, với các thư mục con như Audio (nhạc), Software (phần mềm)… Muốn xem chi tiết hơn, bạn hãy rê và giữ chuột tại tập tin đó, nếu muốn xem phim hoặc nghe nhạc bằng chính AR, bạn bấm chuột phải vào rồi chọn Open/Play.
Powerfull library organizer

    2/ Screen: gồm một màn hình để bạn xem video đã tải về. Các nút chỉnh nhạc ở dưới tương tự của Windows Media Player 11.

Built-In Player
    3/Search: tìm kiếm. Bạn nhập từ khóa vào, đánh dấu chọn vào những gì cần tìm kiếm rồi bấm nút Search, chương trình sẽ tìm kiếm với tốc độ rất nhanh. Tại khung bên phải sẽ được liệt kê các kết quả, bạn xem tại phần User, càng có nhiều người thì tốc độ tải của bạn càng nhanh. Khi muốn tải một tập tin nào đó, bạn bấm chuột phải vào rồi chọn Download. Lưu ý: những tập tin nào có tên bị mờ có nghĩa là bạn đã tải về rồi.

   4/ Transfer: theo dõi các luồng dữ liệu như tốc độ upload, tốc độ download, dung lượng còn lại v.v… Tại menu chuột phải khi bạn bấm vào một tập tin đang tải, bạn có thể dễ dàng tạm dừng download (hỗ trợ resume), xem trước tập tin khi vẫn còn đang download.
Fast multisource downloads
   5/ Chat: thẻ này là để bạn có thể nói chuyện với những người đang sử dụng AR trên toàn thế giới. Bạn chỉ cần bấm đúp vào một room nào đó là có thể thoải mái trò chuyện rồi đấy. Hoặc bạn có thể bấm vào nút Host a channel để tự tạo cho mình một phòng chat.
Filesharing Chatrooms
   6/ Control Panel: điều chỉnh các thiết lập của AR gồm 7 thẻ con, bạn nên điều chỉnh vài thông số sau:
- Thẻ General: bạn chọn nick của mình tại phòng chat tại khung nickname và chọn kết nối của mình dưới khung Speed.
- Transfer: tại phần Download Folder, bạn chọn thư mục chứa tập tin mà sẽ được chia sẻ cho cộng đồng mạng ngang hàng.
- BitTorrent: bạn chọn thư mục chứa các tập tin đã tải về.

   Lưu ý: Nếu ARES tự khởi động cùng Windows thì chương trình cũng sẽ tự resume lần download trước, nếu không, bạn chuyển qua thẻ Control Panel rồi ấm nút Connect để chương trình tiến hành kết nối Internet.

  • Size: 2.14 MB
  • Download: http://jaist.dl.sourceforge.net/sourceforge/aresgalaxy/aresregular211_installer.exe

No comments:

Post a Comment