Please enable JavaScript to access this page.

Sunday, November 9, 2008

IssoPack 4.6.transform xp to Vista - làm đẹp XP nhẹ nhàng, ổn định

    Là gói chuyển đổi giao diện sang Vista tốt nhất và ổn định nhất hiện nay, chỉ cần sở hữu một hệ thống PC trung bình được cài đặt WindowXP SP2 là bạn đã có thể “thay da đổi thịt” cho hệ thống của mình với công cụ IssoPack 4.6 Transform.


- Sau khi tải về giải nén bạn tiến hành cài đặt lên hệ thống, sau đó khởi động lại máy để cảm nhận sự khác biệt, xem hình 1, 2.
Hình 2
-  Ngoài ra để đổi mới thêm thật nhiều bộ áo Themes cho giao diện Vista mà mình vừa cài đặt bạn vào địa chỉ  http://ifile.it/y9siomh  để tải thêm gói 15 mẫu themes đặc sắc cho hệ điều hành Windows Vista ảo của mình với dung lượng 9.1 MB (tải về bạn giải nén và chép các Themes này vào C:\WINDOWS\Resources\Themes, sau đó kích hoạt chức năng Display Properties > thẻ Appearance, chọn tên mẫu Themes trong hộp thoại Windows and buttons > OK), xem hình 3.
Xem ảnh lớn
Theo: Xã hội thông tin
    Khi bạn cài phần mềm IssoPack này là nó đã tự patch hệ thống của bạn để có thể dùng các giaod iện bổ sung. Ngoài ra, phần mềm này còn thay đổi các icon, boot skin... cho hệ thống. Khi đã cài IssoPack vào rồi, bạn có thể dễ dàng sử dụng 1 trong 120 giao diện cho XP mà không cần phải chạy thêm UXPatch nữa.

No comments:

Post a Comment