Please enable JavaScript to access this page.

Thursday, November 6, 2008

Foxtab - Biến hoá các tab trong Firefox với hiệu ứng 3D

    Bạn yêu Firefox và luôn muốn trang bị cho trình duyệt này những gì tốt đẹp nhất, không chỉ nâng cao tính năng mà cả về trang điểm khuôn diện. Vì vậy, để góp phần giúp bạn thỏa mong muốn thì TTCN xin giới thiệu đến các bạn một extension mang tên Foxtab. Chắc chắn rằng khi có trong tay extension này, tình yêu với Firefox của bạn sẽ ngày một "sâu đậm".
    Thay vì sử dụng trỏ chuột chuyển giao giữa các tab như mọi khi, Foxtab với tài năng của mình sẽ mang đến cho bạn phương thức tương tác với các tab theo cách chưa từng thấy, đặc biệt sẽ khiến con mắt của bạn thực sự ngạc nhiên về những gì đang ở trước mắt mình.
Khi tiến hành cài đặt, tích hợp thành công vào trình duyệt thì biểu tượng Foxtab sẽ hiễn hữu ở vị trí ngay trước thanh địa chỉ. Bất kể khi nào bạn muốn thay đổi không gian, đơn giản bạn chỉ cần kích chuột vào biểu tượng đó và bắt đầu chiêm ngưỡng đồ họa tuyệt đỉnh mà Foxtab mang lại.
Có 5 chế độ cho bạn "đùa nghịch" với các tab: Stack, Wall, Grid, Row và Circle.
  • Circle - Các tab dạng 3D được sắp xếp theo một vòng tròn.
  • Row - Các tab được bố trí theo chiều ngang.
  • Grid - Các tab hiển thị theo từng ô kẻ giống mạng lưới.
  • Wall - Các tab được hiển thị dạng treo trên tường (giống như trưng bày tại cửa hàng TV).
  • Stack - Các tab dạng 3D được dàn hàng trước sau giống HĐH Mac.
    Hãy lướt qua các chế độ và dừng lại tọa độ mình muốn sử dụng, với mỗi kiểu bạn được cung cấp hai mũi tên trái phái để đi từng bước một tới các tab. Trường hợp muốn nhanh hãy xác định bằng con trỏ chuột. Nhìn chung cách tương tác hết sức đơn giản, và để đơn giản hơn nữa các bạn hãy xem video về Foxtab dưới đây. Sau đó tải Foxtab về và cài đặt theo cách mà ai cũng biết.
       Xem video tại đây
__________
Thông TIn Công Nghệ

No comments:

Post a Comment