Please enable JavaScript to access this page.

Wednesday, November 19, 2008

ESET NOD32 Antivirus sử dụng 3 tháng miễn phí

   ESET NOD32 là trình diệt virus gọn nhẹ so với các chương trình chuyên nghiệp khác, hỗ trợ chế độ bảo vệ thời gian thực, tốc độ dò và quét nhanh. Với một vài bước sau đây, bạn có thể nhận được key sử dụng phần mềm này trong thời gian 3 tháng hoàn toàn miễn phí.

Trình diệt virus ESET NOD32 được xây dựng trên bộ máy ThreatSense từng được giải thưởng, có khả năng phát hiện và loạt bỏ mạnh mẽ hàng loạt virus, trojan, sâu, phần mềm quảng cáo, các trò lừa đảo, rootkits nhiều hơn hẳn so với các chương trình khác. Đây là công cụ lí tưởng dành cho Windows XP, MS-DOS, các máy chủ lưu trữ, máy chủ thư điện tử...

Trình diệt virus ESET NOD32 mang đến:

  •   Khả năng bảo vệ tiên phong: Công nghệ ThreatSense của NOD32 từng được giải thưởng tập hợp nhiều lớp dò tìm nhằm bảo vệ bạn tránh khỏi mọi nguy cơ từ mạng trước khi quá muôn.
  •   Khả năng dò tìm chính xác: ESET nhận diện chính xác những nguy cơ đã từng hoặc chưa biết. ESET từng đứng đầu danh sách trong nhiều cuộc thí nghiệm và điểm nổi bật của trình diệt virus này là không mắc phải lỗi định vị nhầm.
  •   Thiết kế đơn giản hoá: Yêu cầu ít dung lượng bộ nhớ và mức độ hoạt động của CPU, cho phép máy tính của bạn chạy nhanh hơn.
  •   Tốc độ quét nhanh: Chương trình đặc biệt hiệu quả này có cơ chế quét và cập nhật dữ liệu cực nhanh, chạy ngầm cùng hệ thống.
  Để nhận được key miễn phí sử dụng trong 3 tháng NOD32, bạn thực hiện theo bước sau:
1. Truy cập http://www.notebookplatformu.com/index.php?yon=register
2. Nhập thông tin vào bảng đăng ký. Khung Parola nhập mật khẩu, Ad/Soyad nhập tên đầy đủ, E-posta nhập email. Các thông tin khác bạn có thể lựa chọn tuỳ nghi. Nhấp nút “Kayıt ol !” để hoàn tất
3. Bạn sẽ nhận được số serial được đánh dấu nổi màu vàng ở trang kế tiếp. Ghi lại số serial này
4. Truy cập trang http://www.eset.com/register/index.php để đăng ký và kích hoạt bản quyền sử dụng. Nhập số serial vừa nhận được và các thông tin khác vào hộp thoại rồi nhấp Submit.
5. Bạn sẽ nhận được thông tin tài khoản và mật khẩu sử dụng NOD32 ở trang kế tiếp.
6. Tải về trình NOD32 Antivirus nếu bạn chưa có tại đây. Khi cài, bạn sẽ được yêu cầu nhập thông tin kích hoạt tài khoản ở trên.
Nếu muốn nhập tiếp key khác, bạn có thể xoá bộ nhớ tạm của trình duyệt để đăng ký lại.

Văn Vượng (theo Raymond)

No comments:

Post a Comment