Please enable JavaScript to access this page.

Saturday, November 8, 2008

Demonoid đã cho đăng kí miễn phí! Không cần invitation code nữa!

      Demonoid hiện là trang web torrent tracker nổi tiếng nhất hiện nay. Với hàng ngàn, hàng triệu tập tin mới được chia sẻ mỗi ngày. Bao gồm phim, ảnh, nhạc, phần mềm,... và bất cứ thứ gì bạn cần.
     Tuy nhiên, trang web này khá khó khăn về đăng kí, và đòi hỏi phải có một Invitation Code. Cách đây khá lâu (vài năm), Demonoid đã có đợt mở cửa cho đăng kí miễn phí và đã tạo nên một cơn sốt.
     Và hiện nay (ngày 08/11/2008), Demonoid lại tiếp tục mở cửa cho mọi người có thể đăng kí thoải mái. Nếu bạn thường xuyên tải torrent thì hãy nhanh chóng đăng kí cho mình một tài khoản tại: http://www.demonoid.com/register.php
     Hiện tại, Việt Nam vẫn có thể đăng kí dễ dàng. Tuy nhiên, những khách từ Ấn Độ thì không may mắn như vậy. Nếu một ngày nào đó bạn gặp thông báo không cho đăng kí: “Sorry, since the server is too saturated, we can not accept more members at the moment. However, new spots are opened every day, so please, check back later”, thì có thể dùng trang web http://defilter.co.uk/ hoặc http://www.anonymouse.org/ để có thể truy cập vào và đăng kí.

Lưu Nhật Nam - www.namln.com

No comments:

Post a Comment